Hôm nay,  

Correa Tranh Ghế Tns Cali Được Cộng Đồng Việt Ủng Hộ

21/04/200600:00:00(Xem: 1278)

<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />


Cộng Đồng Người Mỹ gốc Á Châu - Đảo Thái Bình Dương, đặc biệt cộng đồng Việt Nam, sẽ hợp lực để hỗ trợ ứng cử viên Lou Correa  trong cuộc tranh cử cho chức  Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang


 


SANTA ANA -- Những nhân sĩ Cộng Đồng Người Mỹ gốc Á Châu -- Đảo Thái Bình Dương, đặc biệt cộng đồng Việt Nam, sẽ hợp lực để hỗ trợ ứng cử viên Lou Correa trong cuộc tranh cử cho chức Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang. Các doanh gia, những vị lãnh đạo cộng đồng, và các thành viên thuộc nhiều tổ chức người Mỹ gốc Á Châu -- Đảo Thái Bình Dương (API) sẽ tổ chức một buổi gây quỹ để hỗ trợ cuộc tranh cử của ứng cử viên Lou Correa để trở thành đại diện của quận hạt 34. Buổi gây qũy này sẽ diễn ra vào ngày thứ hai, 24 tháng 4 năm 2006, từ 6:00 chiều đến 8:00 giờ tối tại nhà hàng Emerald Bay (Rsvp: (714) 206-6151).


 


Theo lời anh Nguyễn Trọng Phú, trưởng ban tổ chức, "Việc người Mỹ gốc Á Châu tham gia vào chính trị dòng chính là một điều khẩn thiết. Chúng ta cần ủng hộ và hỗ trợ những ứng cử viên am hiểu về những vấn đề liên quan đến những cộng đồng khác nhau tại quận <"xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags" />Cam. Chúng tôi tin tưởng rằng ứng cử viên Lou Correa có một quá trình hoạt động vững chắc chứng tỏ sự hỗ trợ của ông đối với cộng đồng Á Châu -- Thái Bình Dương."


 


Trong kỳ bầu cử sơ bộ vào tháng 6 này, Giám Sát Quận Cam Lou Correa sẽ tranh cử với ứng cử viên Tom Umberg để dành vị trí đại diện đảng Dân Chủ cho trách vụ Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang, Quận Hạt 34, khi Thượng Nghị Sĩ Joe Dunn hết nhiệm kỳ. Từng sinh hoạt rất lâu trong cộng đồng, ứng cử viên Lou Correa nhận thức được sự cần thiết của việc có một vị đại diện có tiếng mạnh mẽ tại Sacramento hầu có thể cải thiện các trường học, cung cấp thuốc men và các dịch vụ y tế ở giá cả nhẹ nhàng hơn, và dành sự tài trợ của tiểu bang để xây dựng đường xá trong Quận Cam. Là một cựu Dân Biểu Tiểu Bang và Giám Sát Quận Cam đương nhiệm, ông Lou Correa có một quá trình hoạt động chứng minh ông là một đại diện vững mạnh cho cộng đồng này và luôn nêu lên những vấn đề liên quan đến cũng như luôn ủng hộ cho cộng đồng Á Châu Thái Bình Dường.


 


Ông Lou Correa là một vị dân cử đã có một quá trình làm việc gần gũi với cộng đồng Việt Nam trong những vấn đề y tế, giáo dục, thương mại, giao thông, và nhân quyền tại Việt Nam. Ông Lou Correa đã từng tham gia tuyệt thực ủng hộ cuộc tranh đấu cho tự do tôn giáo tại Việt Nam, dựng cờ trên đường Bolsa tưởng niệm 30/4, soạn thảo Nghị Quyết Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, và tham gia nhiều sinh hoạt văn hoá và xã hội trong cộng đồng Việt Nam.


 


Hiện nay, ông đại diện cho các thành phố Garden Grove, Santa Ana, Westminster, và Midway City trong Hội Đồng Giám Sát Quận Cam. Từ năm 1998 đến 2004, ông là vị Dân Biểu Tiểu Bang đại diện cho quận hạt 69, Quận Cam.


 


Trước khi phục vụ trong quốc hội tiểu bang Cali, ông Lou Correa từng là một chuyên gia về đầu tư ngân hàng và địa ốc. Ông có bằng Kinh Tế tại Cal State Fullerton và bằng Tiến Sĩ Luật Khoa cũng như bằng Quản Lý Thương Mại tại UCLA. Ông cũng có chứng chỉ của Hội Đồng Địa Ốc Tiểu Bang California. Hiện ông đang sinh sống tại Santa Anacùng với phu nhân là tiến sĩ Esther Correa và 4 người con, Alex, Andres, Adan và Emilia.


 


Để biết thêm chi tiết về buổi gây quỹ hoặc để ghi danh tham dự, xin liên lạc ban tổ chức qua email APIsforLou@gmail.com hoặc điện thoại (714) 206-6151.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.