Hôm nay,  

TNS Tom Harman Giới Thiệu VP

17/10/200600:00:00(Xem: 3932)

TNS Tom Harman Giới Thiệu Văn Phòng Để Gặp Cư Dân

Từ trái: Diệp Trường, TNS Harman, LS Nguyễn Quang Trung.

Costa Mesa (CA) – Vào tuần qua, Thượng Nghị Sĩ Tiểu bang Tom Harman đã tổ chức một buổi Giới Thiệu Văn Phòng của ông, tọa lạc trên đường South Coast Drive, gần thương xá South Coast Plaza.

Khi được hỏi về lý do cho cuộc gặp gỡ lần này, Nghị Sĩ Tom Harman nói, “Mục đích của ngày hôm nay chính để giới thiệu cư dân trong địa hạt 35 với các nhân viên lập pháp của chúng tôi và cũng như những dịch vụ mà văn phòng chúng tôi có thể đem tới với cộng đồng.”

Nguyên là một luật sư kỳ cựu, ông Tom Harman đắc cử chức Thượng Nghị Sĩ Tiểu bang trong cuộc bầu cử Sơ Bộ vào tháng 6 vừa qua.  Trước đó ông Tom Harman từng là Nghị Viên thành phố Huntington Beach và Dân Biểu Tiểu bang cho địa hạt 67.

Hơn 80 người đã tham dự buổi “Open House” lần này và trong số đó người ta còn thấy có sự hiện diện của nhiều vị dân cử địa phương như Luật Sư Nguyễn Quang Trung, Ủy Viên Hội Đồng Giáo Dục Hộc Khu Garden Grove, ông Allan Mansoor, Thị Trưởng thành phố Costa Mesa, cô Alison Soltysiak, thuộc văn phòng Dân Biểu Lynn Daucher và anh Diệp Miên Trường, đại diện cho Dân Biểu Trần Thái Văn.

“Chúng tôi và Luật Sư Nguyễn Quang Trung có mặt ngày hôm nay vì muốn ủng hộ tinh thần cho Nghị Sĩ Tom Harman.  Tuy mới nhậm chức không lâu nhưng ông Tom Harman đã có nhiều thiện chí muốn đi gần với cộng đồng Việt Nam hơn và đó là một điều đáng quý.” anh Diệp Miên Trường cho biết.

Đáng lưu ý nhất là Nghị Sĩ Tom Harman đã chính thức ủng hộ Luật Sư Nguyễn Quang Trung cho chức vụ Ủy Viên Hội Đồng Cấp Thủy Quận Cam, đơn vị 1, và anh Diệp Miên Trường (Trường Diệp) cho chức vụ Ủy Viên Hội Đồng Vệ Sinh Đặc Khu Midway City trong mùa bầu cử năm nay vào ngày 7 tháng 11 tới đây.

Địa Hạt 35 kéo dài vùng duyên hải Quận Cam, từ thành phố La Palma xuống đến tận thành phố Dana Point.  Một phần lớn khu vực Little Saigon nằm trong địa hạt này với những thành phố như Fountain Valley và một phần của thành phố Garden Grove và Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.