Hôm nay,  

2 Nghị Viên Dẫn Phái Đoàn Về Thủ Đô Để Ủng Hộ Tt Bush

11/03/200300:00:00(Xem: 4359)
Little Saigon (Nguyễn Xuân Tùng) -- Luật sư Trần Thái Văn, Nghị Viên và là Phó Thị trưởng Thành Phố Garden Grove và Nghị Viên Andy Quách, tác giả bản Nghị Quyết chỉ công nhận lá cờ Việt Nam nền vàng ba sọc đỏ là lá cờ chính nghĩa và chính thức của người Việt tỵ nạn cộng sản tại Westminster, đã dẫn đầu Phái Đoàn Việt Nam tỵ nạn cộng sản hải ngoại gồm đại diện các địa phương có cùng quan điểm, đến thủ đô Hoa Thịnh Đốn ngày hôm 9-3-2003 để sẽ chính thức gặp các giới chức Bộ Ngoại Giao và các giới chức Lập Pháp tại lưỡng viện quốc hội Hoa Kỳ vào lúc 10 giờ sáng thứ hai 10 tháng 3 năm 2003, để đưa Kiến Nghị và bày tỏ lập trường ủng hộ Tổng Thống George W. Bush trong các vấn đề chống khủng bố và giải giới vũ khí giết người hàng loạt đang mằn trong tay bọn độc tài, khủng bố, hiếu chiến, có nguy cơ đe dọa nền an ninh Hoa Kỳ và thế giới.
Theo tin mới nhất cho biết thì ngoài các vị đại diện cộng đồng người Mỹ gốc Việt tại các Tiểu Bang Hoa Kỳ, còn có ông Lai Thế Hùng từ Pháp đến tham dự. Và rất có thể còn có cả bà Maggie Rice, Thị Trưởng Westminster, có mặt trong phái đoàn.

Ngoài ra, Phong Trào Đấu Tranh Đòi Tự Do Tôn Giáo, Dân Chủ, Nhân Quyền Và Toàn Vẹn Lãnh Thổ Cho Việt Nam trong các Thư Mời đã phổ biến, đề nghị các địa phương có đông người Mỹ gốc Việt, cùng đồng loạt tổ chức biểu tình, gửi Kiến Nghị ủng hộ Tổng Thống George W. Bush vào ngày Chủ nhật 16 tháng 3 năm 2003 tại khắp các địa phương, và đã được nhiều nơi nhận lời hưởng ứng.
Đặc biệt tại hai Miền Nam Bắc Cali, Cộng Đồng Việt Nam Bắc Cali, Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Việt Nam Bắc Cali, Ủy Ban Bảo Vệ Chính Nghĩa Quốc Gia Bắc Cali sẽ cùng với Đồng Bào Đồng Hương và các đoàn thể đấu tranh Nam Cali, Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Việt Nam Nam Cali nhất tề xuống đường cùng ngày cùng giờ, và sẽ do hai đài phát thanh chống cộng tại hai miền Nam Bắc Cali là Đài Sống Trên Đất Mỹ và Đài Quê Hương cùng nối kết làn sóng phát thanh để tường thuật diễn biến chi tiết hai cuộc biểu tình ủng hộ Tổng Thống George W. Bush tại hai miền Nam Bắc Cali là những nơi có đông người Mỹ gốc Việt nhất trên thế giới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.