Hôm nay,  

Tay Vợt Vn Đoạt Cúp Đơn, Đôi; 2 Lão Tướng Việt Đoạt Giải Đôi

10/09/199900:00:00(Xem: 6350)
PALO ALTO (Việt Hà) - Vắng bóng ba măn qua, trở lại với chiếc vợt trên tay, đấu thủ bóng bàn người Việt Nam Khoa Nguyễn lại một lần nữa mang vinh dự cho cộng đồng người Việt tị nạn.
Được biết, ba năm qua vì lo việc gia đình nhất là bận rộn với công việc làm ăn, đấu thủ bóng bàn quen thuộc Khoa Nguyễn đã vắng bóng trên cầu trường. Trong ngày vừa qua, Khoa Nguyễn bất ngờ xuất hiện tại cầu trường của thành phố Palo Alto dù rằng 3 năm qua anh không hề có thì giờ tập dượt.
Tuy vậy, vốn căn bản là một cầu thủ bóng bàn từng đoạt nhiều giải vô địch, vào hai ngày 4 và 5/9/99 trong giải bóng bàn 3 sao do người Mỹ tổ chức tại Palo Alto, Khoa Nguyễn đã oanh liệt hạ tất cả các đấu thủ tham dự giải và độc đáo là anh đoạt một lúc cả hai cúp vô địch đơn đôi.

Những khán giả mộ điệu tham dự, người Việt Nam lẫn người ngoại quốc đã vỗ tay tán thưởng Khoa Nguyễn nồng nhiệt khi anh lần lượt hạ hết đối thủ này đến đối thủ khác. Tham dự giải 3 sao kỳ nầy có các đấu thủ đến từ Louisiana và Tennessee. Trong số các đấu thủ tham dự giải, BTC cho hay, có cả sự tham dự của 2 đấu thủ đang ở trong team quốc tế của Hoa Kỳ.
Khoa Nguyễn đã vương mình trở lại sau mấy năm xếp vợt. Cũng tham dự trong giải này, ông Nguyễn Đình Sơn đã đứng chung với Bác sĩ Huỳnh Quang Minh, đoạt giải hạng nhất đánh đôi hạng B. Tưởng cũng cần đề cập, ông Nguyễn Đình Sơn tức Sơn Nguyễn Farmers Insurance và là thân phụ kiêm nhà dìu dắt của Khoa Nguyễn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.