Hôm nay,  

Cộng Đồng Vinh Danh Chánh Án Nho & Trung Tâm Asia

25/07/200000:00:00(Xem: 5601)
WESTMINSTER- Trưa ngày thứ Ba 23/7/2000, tại phòng Sinh hoạt Nhật báo Người Việt, khoảng 150 quan khách đại diện các hội đoàn và các cơ quan truyền thông đã tham dự buổi lễ tuyên dương tân chánh án Nguyễn Trọng Nho và trung tâm Asia do Hội đồng quản trị Việt Nam Nam Cali nhiệm kỳ 2000-2003 tổ chức.

Trong phần khai mạc, ông Phạm Kỳ Nhơn, chủ tịch Hội đồng Quản trị Cộng đồng Việt Nam Nam California, đã vinh danh sự thành tựu của đồng hương người Việt trong việc hội nhập vào mọi sinh hoạt chính ở Hoa Kỳ mà tân chánh án Nguyễn Trọng Nho là trường hợp điển hình. Vị chủ tịch Hội đồng Quản trị CĐVN Nam Cali cũng đã biểu dương trung tâm Asia qua việc thực hiện bộ Asia Video Chiến Tranh Và Hòa Bình mà nội dung đã nói lên sự hy sinh cao cả của Quân Lực VNCH trong công cuộc Bảo Quốc An Dân.

Sau đó, ông Phạm Kỳ Nhơn, và bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt đã lần lượt trao bằng tuyên dương cho tân chánh án Nguyễn Trọng Nho và nhạc sĩ Trúc Hồ, đại diện Trung tâm Asia.

Phát biểu cảm tưởng sau khi nhận được bản tuyên dương, chánh án Nguyễn Trọng Nho và nhạc sĩ Trúc Hồ đã bày tỏ sự xúc động của mình trước vinh dự lớn lao này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.