Hôm nay,  

Bảo Tàng Chiến Tranh VN Tổ Chức Đánh Golf, Gây Quỹ, Đấu Giá

22/10/201400:00:00(Xem: 2406)

blank
Bảo tàng chiến tranh Việt Nam Foundation (VWMAF) sẽ tổ chức buổi chơi golf để gây quỹ cho Foundation. Buổi chơi golf được tổ chức năm thứ 2 sẽ diễn ra vào ngày Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014 tại Navy Golf Course Seal Beach, địa chỉ là 5660 Orangewood Avenue, Thành phố Cypress.

blank
Các tay chơi golf có thể dành trọn một ngày thi đấu và giúp gây quỹ giúp Foundation xây một bảo tàng chiến tranh Việt Nam tại Thành phố Garden Grove. Với giá vé là $175/người, bao gồm phần ăn trưa, ăn chiều. Ngoài cuộc thi đấu, sẽ còn có buổi đấu giá (silent auction) với các giải thưởng bao gồm một TV 32' inch, chuyến du lịch Cancun 5 ngày 4 đêm, một chuyến đi chơi ở tàu Queen Mary cùng những giải thưởng giá trị khác.


blank
Nhiệm vụ của VWMAF là để giáo dục và thúc đẩy sự hiểu biết về chiến tranh Việt Nam bằng cách gây quỹ để xây dựng một bảo tàng giáo dục đầu tiên ở miền Nam California. Tọa lạc ở Garden Grove, bảo tàng sẽ được dành riêng để tôn vinh hàng triệu cựu chiến binh người Mỹ và Việt Nam đã từng phục vụ trong cuộc chiến tranh Việt Nam. Để tìm hiểu, hoặc để hỗ trợ các hoạt động của VWMAF, hãy truy cập tại www.vwnma.com hoặc email golf@garden-grove.org.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.