Hôm nay,  

Đại Hội Điện Ảnh Việt Nam Quốc Tế (Viet Film Fest): Thông Báo Tuyển Phim, Hạn Chót Gửi Phim: 31-12-2014

22/10/201400:00:00(Xem: 1935)

blank
Bích Chương.

SANTA ANA – Hạn chót gửi phim tham dự Đại Hội Điện Ảnh Việt Nam Quốc Tế (Viet Film Fest) là ngày 31 tháng 12, 2014.

Viet Film Fest nhận tác phẩm của các đạo diễn đến từ tất cả quốc gia trên thế giới với điều kiện sau đây:

- Phim của đạo diễn người Việt hoặc gốc Việt có thể đề cập bất cứ đề tài nào, không nhất thiết phải mang đề tài về con người hoặc văn hóa Việt Nam.

- Phim của các đạo diễn không phải người Việt hoặc gốc Việt thì phải liên quan đến con người hoặc văn hóa Việt Nam.

- Phim phải có phụ đề tiếng Anh nếu không nói tiếng Anh.

Chúng tôi nhận phim dài và phim ngắn ở các thể loại sau đây:

- Phim truyện

- Phim tài liệu

- Phim thử nghiệm

- Hoạt họa

Xin vào thăm trang nhà www.VietFilmFest.com để điền đơn và đóng lệ phí tham dự. Lệ phí sẽ giảm nếu gửi phim trước ngày 1 tháng 11, năm 2014. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả tuyển chọn phim vào tháng 3, 2015. Mọi thắc mắc xin email về VietFilmFest@vaala.org. Chúng tôi nhận bản nháp (rough cut), tuy nhiên, bản chính phải được hoàn tất kịp thời để chiếu vào tháng Tư, năm 2015.

Đại Hội Điện Ảnh Việt Nam Quốc Tế (Viet Film Fest) sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 19 tháng Tư năm 2015 tại rạp UltraLuxe GardenWalk, thành phố Anaheim.

Kể từ năm 2003, Viet Film Fest được biết đến như một đại hội điện ảnh Việt lớn nhất tại hải ngoại. Trong hơn một thập niên qua, đại hội đã thu hút hàng ngàn người tham dự và trình chiếu phim từ các quốc gia trên thế giới như Úc, Canada, Pháp, Đức, Do Thái, Ba Lan, Na Uy, Anh, Nhật, Đại Hàn, Cambodia, Việt Nam, và Hoa Kỳ.

Mục đích của Đại Hội Điện Ảnh Việt Nam Quốc Tế gồm hỗ trợ và quảng bá tác phẩm của các đạo diễn người Việt trên toàn thế giới.

Như mọi năm, Viet Film Fest sẽ trao giải Trống Đồng dành cho phim hay nhất (phim dài và phim ngắn), giải Tài tử xuất sắc (nam và nữ). Khán giả cũng sẽ được bầu chọn phim dài và phim ngắn hay nhất.

Viet Film Fest do Hội Văn Học Nghệ Thuật Việt Mỹ (VAALA) thực hiện. Thành lập vào năm 1991 bởi một số nhà báo, nghệ sĩ và thân hữu, VAALA là một tổ chức văn hóa bất vụ lợi. Mục tiêu của hội là phong phú hóa và kết nối các cộng đồng qua nghệ thuật. VAALA đã tổ chức nhiều sinh hoạt văn hóa như triển lãm, ra mắt sách, trình diễn nhạc, kịch, Đại Hội Điện Ảnh Việt Nam Quốc Tế (Viet Film Fest), Hội Trăng Rằm Thiếu Nhi, các lớp học âm nhạc và nghệ thuật, và chương trình smART Program với workshop nghệ thuật miễn phí cho một số hội đoàn phục vụ thiếu niên và thiếu nhi tại vùng Orange County và Los Angeles.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.