Hôm nay,  

Du Lịch Đài Loan Với Các Ngôi Sao Của Đài Truyền Hình LA 18: Khám Phá 10 Thành Phố Du Lịch Nhỏ Hàng Đầu Của Đài Loan

06/02/201300:00:00(Xem: 4433)
Vào trưa ngày 4 Tháng 2 2013, tại 888 Seafood Restaurant (Rosemead), Văn Phòng Phát Triển Du Lịch Đài Loan đã giới thiệu phần thứ ba trong loạt chương trình “Du Lịch Đến Đài Loan”, kết hợp với đài truyền hình LA 18 KSCI. Những nhân vật nổi tiếng của LA 18 sẽ cùng đi đến Đài Loan với du khách thuộc các sắc tộc Á Châu khác nhau như Hoa, Hàn, Phi và Việt. Cô Tracy Bùi- xướng ngôn viên & phóng viên gốc Việt của LA 18- sẽ đi cùng du khách gốc Việt Nam trong chuyến đi Đài Loan khởi hành vào ngày 25/03/2013, cùng ngày với nhóm du lịch gốc Hoa. Chuyến đi kéo dài một tuần này sẽ giới thiệu những thành viên trong đoàn du lịch cũng như khán giả của LA 18 những nét đẹp văn hóa truyền thống, những danh lam thắng cảnh của Đảo Quốc Đài Loan. Loạt phóng sự truyền hình đặc biệt này sẽ được phát sóng trên LA 18 vào cuối tháng 03 tới.

Ông Trust Lin – Giám Đốc của Văn Phòng Phát Triển Du Lịch Đài Loan tại LA đã giới thiệu chương trình “Time for Celebration” như là một phần trong “Time for Taiwan”- 6 chương trình du lịch đặc biệt để đem lại cho du khách những kinh nghiệm du lịch độc đáo và khó quên tại Đài Loan. Lịch lễ hội du lịch Đài Loan ( xin xem www.taiwan.net.tw ) có đưa ra 42 sự kiện văn hóa độc đáo của Đài Loan trong năm, giúp du khách kết hợp vào các chuyến du lịch Đài Loan của mình.

travel_to_taiwan_with_celebrities
Cô Tracy Bui (ngồi đầu tiên từ bên trái)- Xướng ngôn viên đài LA 18- sẽ cùng đi trong chuyến du lịch đặc biệt đến Đài Loan cùng du khách gốc Việt vào ngày 25/03/2013.
Cô Tracy Bùi cho biết đây là lần đầu tiên cô có chuyến đi du lịch đến Đài Loan. Cô rất hào hứng trong chuyến đi này, vì biết Đài Loan là một xứ sở du lịch thật hấp dẫn, đa dạng, bao gồm danh lam thắng cảnh, văn hóa lịch sử, những món ăn ngon truyền thống nổi tiếng của Đài Loan, và cũng là thiên đường mua sắm. CÔ rất mong được lên đường du lịch Đài Loan vào ngày 25/03 với thật đông đồng hương gốc Việt của mình.

Văn Phòng Phát Triển Du Lịch Đài Loan kết hợp với các công ty du lịch tại Nam Cali: Travel Interna-tional Group, Hana Tour và Sonic Travel & Tour để tổ chức các chuyến đi đặc biệt này. Được biết Công Ty Sonic Travel & Tour sẽ là công ty tổ chức phụ trách cộng đồng Việt & Hoa, sẽ có hướng dẫn viên nói tiếng Việt dành cho cộng đồng gốc Việt vào ngày 25/03. Xin vui lòng liên lạc để ghi danh trước:

Sonic Travel & Tour:
2099 S Atlantic Blvd Suite P, Monterey Park, CA 91754
Tel: 323 266 8988 Toll free: 888 266 8988
www.sonictour.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.