Hôm nay,  

Học Khu Gg Triển Lãm Nghệ Thuật, Phát Thưởng Hs Giỏi

17/03/200900:00:00(Xem: 1828)

Học Khu GG Triển Lãm Nghệ Thuật, Phát Thưởng HS Giỏi

Các nghệ sĩ thiếu niên tại Học Khu Garden Grove.
Garden Grove ( Cổ Ngưu )- - Sáng Thứ Bảy ngày 14 tháng 3 năm 2009 tại Courtyard Center Art Gallery, 12732 Main St Garden Grove. Học khu Garden Grove tổ chức triển lảm nghệ thuật và phát thưởng lần thứ 31 cho các em trúng giải. Hơn  400 quan khách, phụ huynh và các em học sinh tham dự, trong số có nhiều học sinh gốc Việt đoạt nhiều giải xuất sắc.
Triển lãm lần  nầy có khoảng 582 tác phẩm do các em được tuyển chọn tham dự  với nhiều loại như màu nước, sơn dầu, chì than và những tác phẩm thủ công nghệ, điêu khắc cùng những bức ảnh . . .qua sự sáng tạo của các em theo chủ đề "Những Aán Tượng Đầu Tiên".
Trong số những tác phẩm được trưng bày có 264 tác phẩm trúng giải chiếm tỷ lệ 40 % là học sinh gốc Việt. Trong không khí rộn rịp như ngày hội thiếu nhi,  nhiều phụ huynh, và học sinh gốc Việt chen chúc nhau xem những tranh trưng bày để tìm tên của con mình trúng giải . Sau đó mọi người dều tập trung ra các hàng ghế được sắp sẳn trước phòng triển lãm để tham dự lễ phát thưởng.


Lể phát thưởng dưới sự chủ tọa của Oâng Thị Trưởng Bill Dalton và Bà Linda Reed, Chủ Tịch Học Khu Garden Grove, Luật Sư Nguyễn Quốc Lân, Phó Chủ Tịch Học Khu Garden Grove. Các phần thưởng được trao cho các em từ Vườn Trẻ, Tiểu Học đến Trung Học thuộc các trường trong học khu. Lần phát thưởng nầy có 3 giải danh dự, đó là giải của Chủ Tịch Học Khu được trao về em Mark Napasa, học sinh lớp 3 trường tiểu học Carver  Gate với tranh màu nước. Giải của Oâng Thị Trưởng về tay em Hung Huynh  học sinh lớp 12 trường  trung học Santiago với bức tranh truyền thần vẽ bằng bút chì, Giải ưu hạng về tay em Jessica Dinh học sinh lớp 12 trường  trung học Bolsa trong 3 giải danh dự kể trên 2 giải đã về tay 2 em học sinh gốc Việt. Cuộc triển lãm mở cửa cho đến ngày 17 tháng 3 năm 2009 từ 9 giờ sáng đến 3 giờ chiều để cho đồng hương và phụ huynh đến xem.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.