Hôm nay,  

Directv Ra Dvr Scheduler Dùng Cho Iphone, Ipod Touch

11/04/200900:00:00(Xem: 2996)

DIRECTV Ra DVR Scheduler Dùng cho iPhone, iPod touch

Hình ảnh DIRECT TV iPhone.
LOS ANGELES, Calif., ngày xx tháng Tư, năm 2009 - Tuần này DIRECTV vừa phát hành phần mềm DVR Scheduler cho iPhone và iPod touch, đánh dấu một bước phát triển mới của công nghệ DVR Scheduler.  Phần mềm này hiện tại đang nằm trong hạng mục của các phần mềm "chủ chốt", nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng và hiện cũng đang nằm trong danh sách "top 25" các phần mền của iPhone App Store.
Bây giờ chỉ cần gõ nhẹ là có thể truy cập thông tin của các chương trình giải trí trên hệ thống DIRECTV. Khách hàng có thể xử dụng iPhone hay iPod touch để dễ dàng tìm kiếm những chương trình ưa thích và đặt thu qua máy DVR tại nhà. Chúng tôi cũng khuyến khích nhân viên tải về và xử dụng phần mềm miễn phí này từ iPhone App Store (thông qua iPhone, iPot touch, hay máy tính cá nhân), sau đó cho ý kiến và đánh giá phần mềm này.


DIRECTV dẫn đầu về công nghệ cho các phần mềm về việc lên thời khóa biểu từ xa cho DVR. Kể từ ngày phát hành DVR Scheduler vào đầu năm ngoái, bằng cách xử dụng điện thoại cầm tay hay máy tính, khách hàng đã lên lịch cho DVR và thâu khoảng 5 triệu chương trình phát hình. Các phần mềm trong tương lai sẽ cho phép khách hàng tiềm kiếm và thâu hình từ xa cho dịch vụ DIRECTV on DEMAND, giới thiệu và đánh giá nội dung của chương trình, và xem trực tiếp các chương trình hay các đoạn phim giới thiệu.
Để xem đoạn phim hướng dẫn về phần mềm này (trên trang củaYouTube), xin ấn vào đây.
Để biết thêm chi tiết, ghé directv.com/iphone.
E-news là nguồn tin tức và thông tin của công ty.
Nếu quý vị có ý kiến hay thắc mắc, xin hồi thư cho E_News@directv.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.