Hôm nay,  

Lòng Tạ Ơn

08/11/201700:00:00(Xem: 5002)
Mục sư Cao Mỹ Phượng

 
Kính thưa Quý vị,

Nhân Mùa Lễ Tạ Ơn Điểm Hẹn KC xin Kính Chúc Quý Đồng Hương Một Mùa Lễ An khang thịnh vượng.

Mỗi năm cứ vào Tháng 11 khắp nơi chúng ta đều thấy mọi nơi trưng bày những đồ vật cho ngày Lễ Tạ Ơn. Nhiều hoa quả xanh tươi ngon ngọt đang có trên thị trường tượng trưng cho sự được mùa đang bày bán khắp nơi. Khi xưa khi nhiều giống dân  từ khắp nơi trên thế giới tụ lại và tìm ra được nước Hoa-kỳ.  Mọi người đã chọn ngày Lễ Tạ ơn để nhớ ơn, để kỷ niệm cho những ơn lành, ân điển từ trên cao mà họ mới có được một quốc gia mới. Trên mặt tiền đô la lại có in chử “In God We Trust” tạm thông dịch là “chúng tôi trông cậy nơi Chúa”. Và thế nào quý vị đã thấy Đức Chúa Trời đã ban phước cho đất nước này.

Người Việt chúng ta sinh sống tại đây cũng rất thích Mùa Lễ ấy. Mỗi người Việt khi được định cư trên đất nước tự do này đều mang ơn chính phủ Hoa Kỳ đã mở cửa ra mà tiếp đón chúng ta. Nơi đây chúng ta tạm gọi là quê hương thứ hai.

Tục ngữ ca dao Việt Nam có câu: “ăn trái nhớ kẻ trồng cây và uống nước nhớ nguồn”. Từ trong chổ sâu thẩm của người Việt nam là biết ơn những người đi trước đã mở đường, bỏ công, hi-sinh cho thế hệ sau.  “Tiên học lễ, hậu học văn” cũng là ca dao Việt nam nhắc nhở chúng ta trước khi đi học chữ thì phải học lễ nghĩa, công dân giáo dục. Một người học giỏi, giàu có, và có địa vị trong xả hội nhưng nếu người ấy không có học những lễ nghĩa, nhớ ơn thầy, nhớ nguồn thì người ấy cũng chẳng ra gì.

Nhân Mùa Lễ Tạ Ơn năm nay, tôi muốn cho quý vị biết về một Đấng đã làm ơn cho quý vị mà có lẽ quý vị không biết và quý vị cần phải biết ơn. Đó là Đức Chúa Trời, Đấng đã tạo nên muôn loài vạn vật. Nếu quý vị đi ngược lại dòng lịch sử thì nguồn góc của loài người được đến từ đâu. Loài người đã được Đấng Tạo Hóa, Đấng Chí Cao tạo dựng nên. Vậy thì hãy thờ phượng Ngài. Đây là điều tối thiểu quý vị có thể làm để bày tỏ lòng tạ ơn của quý vị đến với Ngài. Một cách quý vị nói lên lòng biết ơn và làm đẹp lòng Ngài. Nếu quý vị làm được như những người đầu tiên đã đến trên đất nước này thì chắc chắn quý vị sẽ được phước.


Mục đích mà Chúa đã tạo dựng nên loài người là để Ngài yêu thương, chăm sóc, làm bạn với quý vị. Khi chúng ta cần đến sự giúp đỡ của Ngài thì Ngài sẽ sẳn sàng ban phước cho. Không có điều gì vui hơn là quý vị sẽ tìm được ý nghĩa của cuộc sống, quý vị được trở về nhà mà lâu nay quý vị không biết. Chúng tôi sẳn sàng giúp đỡ quý vị để tìm hiểu thêm về lẽ thật mầu nhiệm này. Tất cả mọi người đều có thể tìm được con đường trở về nhà trong sự yêu thương, hoan nghênh và che chở từ hôm nay. Hoan nghênh quý vị trên đường về nhà của Chúa.

Chúa rất kiên nhẫn và chờ đợi quý vị trở về nhà của Ngài. “Chúa đang đứng ngoài cửa mà gỏ, hể ai nghe tiếng Chúa mà mở cửa cho thì Ngài sẽ vào cùng người ấy.”  Chúng tôi hi-vọng sẽ gặp được quý vị trong những ngày gần đây. Năm nay là Năm Hân Hỉ, năm mà Chúa đã hứa Ngài sẽ ban rất nhiều ơn phước cho những ai muốn đặt niền tin nơi Ngài. Ngày xưa quý vị đi lạc, quý vị không biết, nhưng ngày nay quý vị đã biết rồi thì hãy làm một sự chọn lựa đúng đắn. Hãy đi theo Chúa. Đi theo Chúa chỉ có phước hạnh mà thôi.

Gia đình của chúng tôi đang sinh hoạt tại ĐIỂM HẸN KC tại Kevin’s Auto Body tại 9265 Bishop Place, Westminster CA 92683. Gia đình anh chị Kevin đã mở cửa ra mời Chúa vào. Chúa đã cứu gia đình của anh và đang ban phước rất nhiều cho cơ sở thương mại của anh. Quý vị cũng sẽ nhận được phước như vậy khi quý vị biết dâng cuộc đời của mình cho Ngài.

Mọi thắc mắc và tìm hiểu thêm về niềm tin trong Chúa xin quý vị liên lạc với chúng tôi. Mỗi Sáng Chúa Nhật lúc 10 giờ và Mỗi Tối Thứ Ba lúc 6:29pm. Chúng tôi có thì giờ Trà đàm, thông công và Học Lời Chúa.

Tôi là Mục sư Cao Mỹ Phượng 714 603 4481 và nhà tôi là

Mục sư Cao Hữu Trí 714 657 9726

 

Chúng tôi trân trọng Kính Mời.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Non sông Việt Nam từ ải Chi Lăng cho đến mũi Cà Mâu, bao gồm đất đai, vùng trời, vùng biển và hải đảo, là di sản của tiến nhân để lại sau hàng ngàn năm
Có những mối nhục dùng gươm mà rửa Có những thương đau rồi sẽ mờ phai Có những cắt chia, mai mốt nối dài Có những phẫn nộ, tương lai sẽ tỏa
Tối nay tôi cùng Minh Bình, bác Diệu Phụng, Diệu Phượng, Diệu Thuận và Đức Trang Nghiêm đến tụng kinh Dược Sư cho Viên Bảo Mỹ.
Mấy ngày qua trên Internet đã có nhiều hình ảnh và tin tức về các cuộc biểu tình của thanh niên Hà Nội, thanh niên Sài Gòn, xuống đường phản đối Trung Cộng
Thư này được viết cho những người trẻ, những trí thức văn nghệ sĩ và tất cả công dân Việt Nam trong và ngoài nước thuộc bất cứ giai tầng xã hội nào.
Trong những ngày tháng qua, có những con người quên ăn quên ngủ nóng lòng hướng về miền Trung, nơi mà thiên tai hàng năm vẫn không tha
New Orleans được dân Việt gọi là Ngọc Lân, thủ đô nhạc Jazz với những đại hội và những nhạc sĩ tên tuổi cỡ Louis Amstrong, Bessie Smith, Duke Ellington
Vũ khí tang vật xuất hiện trong hành lý ký gởi qua đường hàng không quốc tế là một trong những yếu tố tội phạm quan trọng liên quan đến nhiều lãnh vực
Trong những ngày qua, người Việt khắp năm châu đang theo dõi và tán thưởng những hành động can đảm, đượm tinh thần quốc gia dân tộc
Cụ Trần Trọng Kim, một nhà giáo lỗi lạc, một học giả danh tiếng và cũng là vị Thủ Tướng đầu tiên của Việt Nam, đã viết trong bộ sử “Việt Nam Sử Lược”
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.