Hôm nay,  

Hi Vọng

13/07/201600:00:00(Xem: 4062)

Không tầm nhìn xa, không ước mong không hi vọng sẽ bị diệt vong. Mỗi người sống trên đời này đều cần có sự hi-vọng để mà sống. Đối với những người đã từng bị ngục tù lao khổ mà từ văn hoa gọi là “học tập cải tạo”, niềm hi-vọng để sống là họ mong sao được lành mạnh và một ngày được gặp lại gia đình, được có một cuộc sống bình an trở lại.

Mỗi cha mẹ đều mong muốn cho gia đình được êm ấm, con cháu ngoan hiền, và có được mong cho chúng nó học hành đến nơi đến chốn. Đối với các cặp vợ chồng thì mong cho thêm yêu thương, hạnh phúc. Đối với các cụ già và những người bịnh tật thì mong sau cho được khỏe mạnh.

“Hãy để lòng trông cậy nơi Đức Chúa Trời, là Đấng mỗi ngày ban mọi vật dư-dật cho chúng ta được hưởng”. I Ti-mô-thê 6:17

Thưa quý vị, ngày nay trên thế giới chung quanh ta đang có nhiều điều đang xảy ra bi quan dễ làm chúng ta vướng vào sự lo lắng, hoang mang theo. Sự đe dọa về các độc tố trong thực phẩm, rau cải, trái cây và môi trường đồ biển bị ô nhiểm; Khủng bố, chiến tranh khắp nơi. Ai ai cũng mong có một nơi an bình, hạnh phúc để sống.

Hôm nay tôi muốn nói đến có một sự hi-vọng cho quý vị trong cuộc đời này và mai sau. Từ khi loài người phạm tội từ thuở ban đầu không vâng lời Chúa thì Đức Chúa Trời đã có chương trình để cứu chuộc loài người. Ngài đã sai Con của Ngài là Chúa Giê Xu đến trần gian này, hi-sinh chết trên Thập tự, chết thay cho con người hư mất và gánh hết tội lổi của thế nhân. Khi con người biết mình có tội và chấp nhận sự hi-sinh đó cho mình và bằng lòng muốn trở nên con của Ngài thì chúng ta sẽ có sự tha thứ. Hi-vọng hạnh phúc sẽ có từ đây khi chúng ta quyết định đi theo Ngài.

Chúa Tha thứ, yêu thương chúng ta, Ngài là Nguồn Hi-vọng, Bình-an và Hạnh-phúc và chắc chắn phước của Ngài sẽ đi theo chúng ta cho dù chúng ta đang ở trong hoàn cảnh nào. “Hỡi những kẻ mệt mỏi và gánh nặng hãy đến cùng Ta, Ta sẽ cho các ngươi được yên nghĩ”. Nếu quý vị đang đương đầu trong những khó khăn, thử thách nào. Trong Chúa Giê Xu quý vị sẽ tìm được lời giải đáp.

“Bởi lằn roi Ngài chịu chúng ta được lành” Đây là một điều huyền bí! Mọi bệnh tật của quý vị sẽ được chữa lành khi quý vị đặt niềm tin của mình nơi Ngài! Chúa Giê-Xu.

Lời Chúa dạy, “Hãy trau mọi điều lo lắng mình cho Ngài, vì Ngài hay chăm sóc anh em”. Khi có được Chúa trong lòng, quý vị đã tìm được cái neo vững chắc cho dù sóng gió, giông tố phong ba chiếc thuyền cuộc đời của quý vị sẽ không sao đâu.

Thưa quý vị sự cô đơn, lo lắng, buồn thảm sẽ không còn nữa mà sẽ được thay thế bằng sự hi-vọng, bình an, phước hạnh. Đây là lời hứa chắc chắn cho những ai đặt niềm tin nơi Chúa Giê Xu.

Tôi đã tìm được ý nghĩa thật trong cuộc sống. Những dòng nước mắt của tôi đã được Chúa lau đi và Ngài thay thế vào bằng những niềm vui, nụ cười và sự hi-vọng muôn đời. Không ai trên thế gian này có thể ban cho tôi được mà chỉ có duy Ngài, là Chúa mà thôi.

Tôi yêu mến những người Việt của tôi khi họ còn phải sống trong những cảnh khốn khổ không lối thoát. Tôi mong sao ánh sáng của Chúa sẽ đến được với lòng họ và chỉ ra một lối đi để mà sống. Chúa Giê Xu, “Ta là Đường-đi, Lẽ-thật, và Sự-sống, chẳng bởi Ta thì không ai đến cùng Cha”. Giăng 14:6.

Hãy đến với Ngài quý vị ơi, cuộc hành trình tạm thời trên đất khoảng 100 năm, nhưng khi quý vị trở nên con của Chúa thì chẳng những đời này mà đời sau đều sẽ được phước mãi mãi.

Quý vị sẽ có được sự hi-vọng và vững lòng như vậy khi quý vị đến với Chúa. Khi được trở nên con của Chúa thì quý vị sẽ được ở dưới cái dù che chở, bảo vệ của Ngài luôn luôn.

Xin Kính Mời Quý vị đến với Điểm Hẹn KC tại Kevins Auto Body

9265 Bishop, Westminster CA 92683 (giữa Đường Moran và Đường Bishop) Phía sau Phước Lộc Thọ. Chúng tôi sinh hoạt vào mỗi Sáng Chúa Nhật lúc 9:29am và mỗi Tối Thứ Ba lúc 6:29pm.

Xin mời quý vị đến trà đàm, cầu nguyện và học Lời Chúa.

Tôi Mục sư Cao Mỹ Phượng và nhà tôi Mục sư Cao Hữu Trí trân trọng kính mời. Xin quý vị gọi cho chúng tôi hoặc đến tại địa chỉ trên.

Mục sư Cao Mỹ Phượng (714) 603 4481

Mục sư Cao Hữu Trí (714) 657 9726.

Hẹn gặp lại quý vị.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Từ khi xuất hiện tại Việt Nam tới nay, lúc nào đảng Cộng Sản cũng nói tới chuyện ‘ cách mạng, giải phóng ‘, khiến cho ai đã nghe rồi
Cuộc biểu tình của dân oan khiếu kiện nhà đất bị CS cướp giật đã kéo dài đến ngày thứ 23. Từ những ngày đầu, khi đồng bào hải ngoại được tin cuộc biểu tình
Tường thuật về những ngày cùng bà con các tỉnh phía nam biểu tình đòi lại tài sản bị cướp đoạt phi pháp tại Văn Phòng Đại Biểu Quốc Hội 194 Hoàng Văn Thụ
Tôi gọi họ là "Người Việt Gốc Mỹ" bởi vì họ đã sinh ra ở Việt Nam, nhưng cha của họ đều là những chiến binh Hoa Kỳ
Là người mê chơi, nhất là mấy thứ đồ xưa, đặc biệt là những chiếc đồng hồ cổ. Ở Việt Nam thì những lọai này bây giờ đã trở thành hàng hiếm
Quảng trường Tự Do (Freedom Plaza) của thành phố Cabramatta một lần nữa lại bừng lên với cuộc xuống đường
Đây là khu phố sầm uất nhất của người Việt di dân tại quận Cam, tiểu bang California. Từ thành phố Midway, trên đường Bolsa, đi về hướng đông
Pocahontas là con gái của tù truởng Powhatan của bộ tộc Algoquian ở vùng Virginia bây giờ. Truyện tình của anh chàng thủy thủ Da Trắng với cô nàng người Da Đỏ
Tuần qua, chính trường Hoa Kỳ lại om xòm với một vụ tranh luận kép: ngoài tình hình Iraq là việc al-Qaeda có thể sẽ lại tấn công nữa
Nhắc lại miền Nam, Nguyễn khắc Toàn viết: “... Mô hình chế độ chính trị Nhà Nước Việt Nam Cộng Hòa trước đây, khi ở miền Bắc tôi đã được tuyên truyền rằng
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.