Hôm nay,  

Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn và OC Food Bank Phát Động “#KindCalifornia Để Cali Trở Thành Nơi Đầy Thiện Tâm

04/08/201500:00:00(Xem: 1872)

(Santa Ana, CA) Chiều Chủ Nhật vừa qua, trong tinh thần sống đời sống bác ái đã thu hút hơn 150 thiện nguyện viên đến trung tâm OC Food Bank ở Garden Grove, để chính thức phát động chương trình “#KindCalifornia.” Đây là một chương trình lan rộng khắp tiểu bang, do Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn chủ động và phối hợp với OC Food Bank nhầm mục đích khuyến khích cư dân thể hiện lòng hảo tâm.

“Mới đây, tôi được vinh dự gặp Đức Đạt Lai Lạt Ma là một vị lãnh đạo sống đời sống tràn đầy lòng nhân ái. Tôi vô cùng cảm kích đời sống gương mẫu phục vụ nhân loại của Ngài, và đó là lý do làm cho tôi quyết định phát huy chương trình thiện tâm này,” Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn tiếp lời. “Qua chương trình #KindCalifornia tôi muốn đem đến niềm vui và tạo một diễn đàn hầu chia sẽ những việc làm hảo tâm và bác ái đang diễn ra mỗi ngày trong cộng đồng chúng ta.”

Sự kiện kéo dài 2 giờ đồng hồ, với sự hiện hiện của giới truyền thông để chính thức phát động chương trình “#KindCalifornia,” hơn 150 thiện nguyện viên thuộc mọi lứa tuổi đã bày tỏ lòng thiện tâm của họ qua việc đóng thùng thực phẩm để phân phát cho các trẻ em và gia đình kém may mắn. Trong khi đó, một số thiện nguyện viên nhận thực phẩm đóng góp do người khác biếu ủng hộ. Tổng kết cuối giờ, các tình nguyện viên đã đóng hơn 40,000 cân thực phẩm sẽ phục vụ cho hơn 2,000 gia đình.

“OC Food Bank hân hạnh được hợp tác trong tiến trình cố gắng tạo ra ảnh hưởng tích cực lâu dài trong cộng đồng chúng ta. Chúng tôi rất vui khi thấy nhiều thiện nguyện viên tham gia phát động chương trình #KindCalifornia, và hy vọng rằng họ sẽ trở lại trong tương lai thể hiện lòng thiện tâm như việc làm hôm nay,” Giám Đốc OC Food Bank Ông Mark Lowry phát biểu.

blank
Trong buổi lễ.

Cư dân muốn tham gia chương trình “#KindCalifornia” có thể ghi danh qua 3 cách sau đây:

1 - Trang mạng: http://district34.cssrc.us/ để ghi danh tham gia.

2 - Twitter: Tweet hashtag #KindCalifornia.

3 - Facebook: Vào trang mạng www.Facebook.com/KindCalifornia và nhắn tin (message) là “I am #KindCalifornia.”

Để vận động mạnh mẽ cho chương trình này, Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn đã đề nghị điều nghị quyết ở Thượng Viện California và chọn Tháng Bảy năm 2015 là “Tháng Thiện Tâm” (Kindness Month). Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn đã trao tặng bản thảo của nghị quyết đến Đức Đạt Lai Lạt Ma nhân dịp mừng sinh nhật thứ 80 của Ngài.

Theo nhiều nghiên cứu, thực hành việc bác ái sẽ đem đến chúng ta thêm niềm vui và lòng vị tha hơn. Trong tinh thần này, chương trình “#KindCalifornia” muốn khuyến khích mọi người sống hướng thiện hơn, để mọi cư dân có một cuộc sống hài hòa hơn.

Mọi chi tiết liên quan đến chương trình “#KindCalifornia” xin vào trang mạng: http://district34.cssrc.us/.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.