Hôm nay,  

Nghi Can Ấu Dâm Nguyễn Hữu Linh Bị Án 18 Tháng Tù

24/08/201900:00:00(Xem: 1843)

Báo chí trong nước đồng loạt đưa tin kết quả vụ tòa án ở Sài Gòn xét xử ấu dâm Nguyễn Hữu Linh, với mức án 18 tháng tù giam dành cho bị cáo.

Báo Zing loan tin vào ngày 23 tháng 8 năm 2019, toà án nhân dân quận 4, tại Sài Gòn đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hữu Linh, cựu Viện phó Viện kiểm sát nhân dân Đà Nẵng 18 tháng tù giam về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Vào ngày 1 tháng 4 năm 2019, đoạn clip ông Nguyễn Hữu Linh tấn công tình dục bé gái trong thang máy đã gây phẫn nộ cộng đồng mạng xã hội Việt Nam. Sau sự việc trên, Linh vẫn nhởn nhơ ngoài xã hội như chưa có chuyện gì xảy ra, khiến dư luận càng thêm phẫn nộ. Nhiều người dân đã tìm đến nhà Linh ở Đà Nẵng để biểu tình, bày tỏ sự bất mãn, đồng thời in các biểu ngữ dán khắp nơi. Được biết gia đình của nạn nhân cũng yêu cầu bãi nại cho ông Linh, vì cho rằng ông này đã đền bù, và cháu cũng không bị xâm hại nặng nề.

Trước áp lực của dư luận, cơ quan tố tụng buộc phải xét xử. Tại phiên toà sơ thẩm, một lực lượng an ninh lớn đã được đưa đến toà để bảo vệ bị cáo, ngăn cản không cho phóng viên đi theo bị cáo như phiên toà sơ thẩm hụt lần trước. Theo báo Zing, tất cả những phóng viên tham dự phiên toà đều bị an ninh kiểm tra nghiêm ngặt. Không có người dân nào được vào dự.

Dù camera trong thang máy trong chung cư galaxy đã ghi lại rõ nét hành vi tấn công tình dục của bị cáo Linh đối với bé gái 8 tuổi, nhưng tại toà Linh vẫn một mực không thừa nhận hành vi của mình. Và khi nghe chủ toạ phiên toà tuyên án, bị cáo này  tỏ ra bất ngờ với mức án mà mình nhận được.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.