Hôm nay,  

Thư Thiếu Nhi: Thông Báo Của Ban Đại Diện Các Trung Tâm Việt Ngữ

06/11/201600:00:00(Xem: 1894)
blank
Bảo Ngọc.

Các bạn thân mến,

“Không Thầy Đố Mầy Làm Nên”, chúng ta đã học bao nhiêu lần câu này trong các chương trình dạy tiếng Việt. Các thầy cô giáo đã bỏ thì giờ, công sức, ngày nghỉ để đến dạy các trung tâm, mong “giữ gìn tiếng Việt Mến Yêu” cho cho chúng ta. Quận Cam, đã có những lớp Sư Phạm dành cho quí thầy cô và những sinh hoạt của trung tâm cho các lễ lạc của người Viêt.

Năm nay, B.N vừa nhận được thông báo của Ban Đại Diện do Thầy Vũ Hoàng gửi đến, chưng trình cho sinh hoạt năm 2017 như sau:

Ngày Thứ Bảy: 1/14/21017: Thi viết Chính Tả, Làm Văn, viết văn cho các em thiếu nhi từ 11 tuổi tới 17 tuổi. Giải thưởng gồm có tiền mặt và quà Tết tại sân khấu Hội Chợ Tết Sinh Viên ngày 29 tháng 1, 2017.

Ngày Thứ Bảy 1/28/2017: Thi đánh vần và đố vui có thưởng, tuổi từ 9 đến 17, tại gian hàng của Ban Đại Diện Các TTVN trong Hội Chợ Tết Sinh Viên.

Ngày Thứ Bảy 2/25.2017: Đại Hội Tân Xuân- Vinh Danh Thầy Cô Giáo tại Nhà Hàng SEAFOOD PALACE góc đường Westminster và Golden West.

Chương trình gồm có:

- Vinh Danh Thầy Cô đã phục vụ từ 10 năm trở lên. Xin quí vị hiệu trưởng, Trung Tâm Trưởng gửi danh sách thầy cô được vinh danh. Viết 1/2 trang tiểu sử/ thành tích và hình của Thầy, Cô được vinh danh.

Các bạn thân mến,

Thời gian còn rất ngắn, các bạn nào muốn tham dự các cuộc thi, xin liên lạc về Ban Đại Diện Trung Tâm Việt Ngữ. Yêu cầu quí Trung Tâm, quí Hiệu Trưởng gửi danh sách Thầy Cô được vinh danh về địa chỉ: vinhdanhtc2017@gmail.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.