Hôm nay,  

2008 Ford Taurus

18/08/200700:00:00(Xem: 3991)

Có thể nói Taurus là chiếc xe du lịch cỡ lớn lâu đời  có tiếng của hãng Ford, trước đây có lần Ford đã cho ngưng sản xuất hiệu xe Taurus để thay bằng hiệu mới nhưng lại không có kết quả khả quan, cho nên mới thây bên cạnh hãng xe thì hiệu xe riêng của mỗi chiếc xe cũng quan trọng không kém, không phải người ta không thích  Ford 500 hay vì một lý do nào khác nhưng phần lớn do khách hàng đã quen với tên Taurus cho nên khó bỏ.

Sau khi bị lãng quên mất 1 năm thì Taurus đã hồi phục và song song đó là cái mất đi của Ford 500, một chiếc du lịch cỡ lớn được giới thiệu cách đây vài năm và số bán không lên nổi như hãng Ford đã hi vọng, cho dù Ford 500 cung cấp cho khách hàng phòng lái rộng, và tay lái  ấn tượng,  Ford 500 vẫn  bị thất vọng do máy yếu và thiếu hoàn thiện.

Nhờ vậy mà Ford Taurus đã có được một số cải tiến khi nó trở lại thị trường.  Hãng Ford cho biết thực ra có trên 500 sự thay đổi cho chiếc Taurus đời mới.  Một bộ máy mới V6-263 mã lực thay thế cho bộ máy V6-203 mã lực trước đây, và đặc biệt nữa là bộ số mới 6 số tự động thay cho bộ số cũ CVT nặng nề, trên tất cả các kiểu của Taurus.

Một cải tiến mới nữa của chiếc du lịch cỡ lớn mới này là hệ thống điều khiển ổn định, một hệ thống “Ford Sync” ( cho phép dùng điện thoại hay chỉnh nhạc ), vật liệu dùng trong phòng lái tốt hơn và cách âm phòng lái cũng cải thiện làm cho xe êm hơn.
Ford Taurus 08 ngoài sức mạnh còn có thêm đặc tính an toàn và những đặc tính sang trọng nữa, xe cũng có sẵn hệ thống khởi động AWD, có thể nói rằng Taurus là chiếc xe có tiếng tốt từ trước tới nay, và Taurus nay lại đảm nhận trọng trách đương đầu với các địch thủ ngoại nhập như Honda Accord và Toyota Camry.  Ngoài ra khách hàng cũng có thể xem thêm  những chiếc du lịch gia đình như Chrysler 300, Hyundai Azera và Toyota Avalon.  cho dù Taurus không kiểu cách như 300 hay bóng láng như những địch thủ khác nhưng nếu xét kỷ thì chiếc mới này đáng giá.

Ford Taurus 2008 là chiếc du lịch gia đình cỡ lớn có sẵn kiểu khởi động FWD hay AWD.  Còn kiểu xe có hai kiểu là base SEL và bậc cao hơn là Limited.  dù là kiểu base nhưng SEL được trang bị tốt có vỏ xe 17 inch,các thiết bị trên xe đều dùng điện ( có chỉnh điện luôn cả ghế ngồi của tài xế), tay lái bọc da, viền gỗ trong nội thất, máy lạnh, máy chơi CD và jack cắm MP3, chỉnh tốc độ tự động và kiếng hậu mờ dần.

Lên đến kiểu cao hơn là Limited bạn sẽ có vỏ xe 18 inch, ghế da, ghế hành khách cũng điều chỉnh bằng điện, ghế trước có sưởi, hệ  thống bộ nhớ cho ghế tài xế, chỉnh nhiệt độ hai khu vực, hệ thống nghe nhạc nâng cấp với máy CD changer 6 đĩa, kiếng có sưởi kèm tín hiệu ở mặt sau, và một đồng hồ kim.

Các tùy chọn thêm bao gồm moonroof, hệ thống dò đường vệ tinh, hệ thống giải trí DVD ở phía sau, radio vệ tinh và hệ thống Ford Sync, cho phép hoạt động bằng giọng nói khi dùng cell phone và hệ thống nghe nhạc.

Máy xe dùng máy V6-3.5 lit mạnh 263 mã lực và có ngẫu lực 249 lb-ft, đi cùng bộ số tự động 6 số, khách hàng có thể chọn FWD hay AWD cho hệ thống khởi động.
An toàn-thắng ABS và hệ thống chống trượt vỏ xe là tiêu chuẩn, màn hơi an toàn cỡ lớn, hệ thống ổn định, các pedal chỉnh bằng điện và các cảm ứng để lui xe là tùy chọn. Thử nghiệm va chạm của NHTSA cho Taurus được điểm cao nhất 5 sao.

Nội thất Taurus đẹp và phòng lái nhiều chức năng với vật liệu chất lượng, nhiều chỗ chứa đồ, và 8 chỗ để ly, chỗ để chân rộng rãi ở cả hai hàng ghế cả cho người quen đi xe SUV, trunk xe rộng 21 foot vuông và Taurus có ghế sau có thể tách và gấp lại cho phép dành thêm 9 feet nữa trong chiếc xe để sử dụng.

Nói chung Taurus đời mới là chiếc xe mạnh, với hộp số êm, nhờ vào kinh nghiệm của Ford 500 mà nay Taurus mạnh hơn và nhờ vào thân xe của Volvo cho nên chiếc xe rất thăng bằng có đường chạy êm và tay lái nhạy
Giá xe Ford Taurus 08-MSRP: $23,245 đến $28,695

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Viện Kiểm Soát Nhân Dân Tối Cao tại Việt Nam đã đề nghị ngưng thi hành án lệnh hành quyết với tử từ Hồ Duy Hải để điều tra lại vụ án này, theo bản tin của Đài Á Châu Tự Do cho biết hôm 2 tháng 12.
Tuần báo OC Weekly đã viết twitter cho biết đóng cửa sau khi chủ nhân là công ty Duncan McIntosh Company đóng cửa tuần báo giấy một ngày trước Lễ Tạ Ơn.
Cha mất rồi. Em buồn lắm, vì không về thọ tang Cha được. Em đang xin thẻ xanh. Sắp được phỏng vấn. Vợ chồng em định năm sau, khi em đã thành thường trú nhân, sẽ về thăm Cha Mẹ. Ngày tạm biệt Cha lên đường đi Mỹ du học bốn năm trước, đã thành vĩnh biệt.
Tôi khẳng định những việc tôi làm là đúng đắn và cần thiết để kiến tạo một xã hội tốt đẹp hơn. Những gì tôi làm không liên can đến vợ con và gia đình tôi. Vì thế, tôi yêu cầu công an Hồ Chí Minh chấm dứt ngay việc sách nhiễu, khủng bố gia đình tôi.
Brilliant Nguyễn là một thanh niên theo trường phái cấp tiến và chủ thuyết Vô Thần (*). Chàng ta không tin ma quỷ đã đành mà cũng chẳng tin rằng có thần linh, thượng đế. Để giảm bớt căng thẳng của cuộc sống, theo lời khuyên của các nhà tâm lý và bạn bè, chàng ta đến Thiền Đường Vipassana ở Thành Phố Berkeley, California để thực hành “buông bỏ” trong đó có rất nhiều cô và các bà Mỹ trắng, nhưng không một ý thức về Phật Giáo
Có những câu chuyện ngày xửa ngày xưa mà chẳng xưa chút nào. Có những chuyện hôm nay mà sao nó xa xưa vời vợi. Chuyện ngày xưa... Có một ngôi chùa ở vùng quê thanh bình, trước mặt là đồng lúarì rào, cánh cò chao trắng đồng xanh. Trong chuà có vị hoà thượng già hiền như ông Phật, lông mày dài bạc trắng rớt che cả mắt...
Ông Gavin Newsom, Thống đốc tiểu bang California, đã tuyên bố ân xá cho hai người đàn ông từng dính vào hai vụ hình sự khác nhau khi họ mới 19 tuổi và đang mong muốn không bị trục xuất về Việt Nam.
Hoang Nguyen, 43 tuổi, bị bắt và bị truy tố về tội trộm sau khi bị cho là đổi nhãn giá trên hơn ba mươi chai rượu vang tuần trước, theo hồ sơ tòa.
Bé ngọc ngà của Mẹ cố thở chút không khí ít oi còn trong buồng phổi. Giây phút cuối. Để ngàn sau dân Hong Kong sống xứng đáng Con Người.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.