Hôm nay,  

Phi Cơ Chở 100 Người Đáp Khẩn, Cháy Rụi

07/03/200700:00:00(Xem: 2646)

Phi Cơ Chở 100 Người Đáp Khẩn, Cháy Rụi

- Có Nhieu Nhà Ngoại Giao, Ký Giả Úc Trên Phi Cơ

JAKARTA -- Một phi cơ hành khách của hãng hàng không Garuda, thuộc Indonesia, đã phựt cháy khi đáp xuống thị trấn Yogyakarta hôm Thứ Tư, theo lời các nhân chứng.

Hàng chục người được chở đi nhà thương, nhưng con số chính xác vẫn chưa xác minh được.

“Phi cơ đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Lửa bốc chay đột ngột từ bánh xe trước,” theo lời một nhân chứng, Hariman, nói trên đài phát thanh ElShinta.

Một hành khách không rõ tên nói với đài phát thanh rằng bà đã tìm cách thoát ra được phi cơ trong hoảng loạn, và rằng nhiều hành khách còn bị kẹt sau bà. Bà nói bà không rõ là họ có bị kẹt lại sau hay là cũng thoát ra được.

Thông tấn Detikcom trên mạng nói là phi cơ nay là một phản lực cơ của hãng hàng không Garuda Indonesia. Và xe cứu thương và xe cứu hỏa đã ào tới cứu nguy.

Bản tin khác cho biết phi cơ này chở hơn 100 hành khách,  và đã phựt cháy khi hạ cánh tại 1 phi trường trên đảo Java. Một viên chức phi trường nói có ít nhất là 8 người chết.

Đại Úy Yos Biantoro, có mặt ngay ở hiện trường khi phi cơ phát hỏa ở phi trường Yogyakarta, nói, “Tôi thấy ít nhất 8 xác người đặt ở phía trước phi cơ.”

Chiếc Boeing 737-400 này lúc đó còn chở nhiều phóng viên và nhà ngoại giao Úc tới Indonesia với ngoại trưởng nước này, nhưng ngoại trưởng không có mặt trên phi cơ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.