Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

08/11/200600:00:00(Xem: 2980)

Tin Vắn Thế Giới

- THỐNG ĐỐC ĐI BẦU

Thống Đốc Arnold Schwarzenegger bầu tại Crestwood Hills Recreation Center ở Los Angeles, California hôm 7-11-2006.

- SAMSUNG RA PHÁT MINH MỚI

Công ty Samsung hôm 7-11-2006 họp báo ở Seoul, trình làng phát minh mới SPH-P9000 Deluxe MITs (Mobile Intelligent Terminal), kết hợp 3 chiều cho điện thoại, điện toán và máy hát nhạc dùng với kỹ thuật không dây băng thông rộng -- một kỹ thuật riêng mà Samsung đang vận động để xin biến thành kỹ thuật toàn cầu.

- GIẤY 2 ĐÔ LA MANG THEO MAY MẮN

Chủ sạp báo New York Newsstand  là bà Hoo-ok Park trình cho thấy các tờ giấy bạc 2 đô la tại Washington, nói rằng bà nghe đồn là tiền giấy 2 đô là tiền hên, đem theo may mắn, nhưng khách hàng thường không muốn nhận tiền này vì sợ nhầm với giấy 1 đô la. Các chuyên gia tiền tệ cũng không hiểu vì sao bây giờ tiền giấy 2 đô bỗng được ưa chuộng.

- NGƯỜI CAO NHẤT THẾ GIỚI

Công dân Trung Quốc Xi Shun, người được bộ sách kỷ lục Guinness World Records công nhận là người đang sống cao nhất thế giới với chiều cao 2 m 36 cm (7 ft 9 in), đang đi giữa phố chính Rio de Janeiro hôm 7-11-2006.

- TRIỂN LÃM NGHỆ THUẬT MỚI

Tổng Thống Bồ Đào Nha  Anibal Cavaco Silva và vợ Maria Cavaco Silva lắng nghe giải thích từ người phụ trách tuyển phẩm nghệ thuật Lisette Lagnado,  trong cuộc triển lãm nghệ thuật có tên là Biennial tại Sao Paulo, Brazil hôm Thứ Ba. Các chiếc dù treo lơ lửng cũng được xem là một phần của một tác phẩm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.