Hôm nay,  

Đi Phi Cơ United Sẽ Tha Hồ Lên Net, Gửi Email

18/06/200300:00:00(Xem: 4073)
CHICAGO - Công ty hàng không thương mại United Airlines sẽ cung cấp tiện nghi e-mail trên phi cơ trong cac chuyến bay nội địa - trước cuối năm nay, hành khach đi máy bay United có thể nối mạng trên máy laptop qua hệ thống cầm tay của Verizon Airfone sử dụng kỹ thuật của Tenzing Communications.
Từ Tháng 12, trên 1 số chuyến bay nội địa bằng phản lực cơ Boeing 767, hãng United đã bắt đầu dịch vụ JetConnect trên căn bản thử nghiệm, tính tiền 5.99 MK một lần gửi e-mail cấp tốc.

Nhu liệu JetConnect mở rộng cho phép nhận và gửi e-mail kèm theo hồ sơ, 1 lần giá 15.98, tính thêm 10 cents mỗi lần dữ kiện vượt quá 2 kilobytes.
Không phải United Airlines là tiên phong, cac hãng Lufthansa, Japan Airlines, British Airways, Scandinavian Airlines System đều đã thử hay hứa hẹn mua dịch vụ Internet trong chương trình Connexion của Boeing.
Trong năm 2001, cac hãng American và Delta đã định mua dịch vụ e-mail của Connexion, đối thủ cạnh tranh của Tenzing, nhưng hoãn lai vì tình hình hành khach giảm sút do hậu quả vụ 911.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.