Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

05/06/200200:00:00(Xem: 4037)
Moscow: Nhảy Dù Từ Tháp Cao Nhất
MOSCOW - Một nhóm lực sĩ Nga hôm thứ ba tổ chức nhảy dù biểu diễn từ kiến truc cao nhất thủ đô Moscow, là tháp truyền hình Ostankino. Họ nhảy từ độ cao 360 mét của tháp cao 540 mét, nhìn thấy rõ từ các khu vực ven đô. Đây là lần đầu tiên có biểu diễn loại này ở Moscow. Anh Sergei, 1 biểu diễn viên, cho biết nhảy dù từ tháp Ostankino không khó vì độ cao mà vì những luồng gió khác chiều, không được mất cảnh giác. Nhảy dù từ cao ốc còn là hiếm ở nước Nga.

Bưu Điện Mua 40 Xe Segway
Bưu Điện Hoa Kỳ hôm 4-6-2002 loan báo sẽ mở rộng cuộc thử nghiệm loại xe máy cầm tay Segway Human Transporter vào 6 thành phố, và đã mua 40 chiếc xe xách tay Segway rồi. Xe này sẽ bắt đầu giai đoạn 2 thử nghiệm tại Norman, Oklahoma, và 5 nơi mới, trong đó có cả Memphis, Tennessee; khu Bronx tại New York; San Francisco; Chandler, Arizona; và nơi thứ sáu chưa định được.

Mua Tranh, Trốn 1 Triệu Đô Thuế, Bị Truy Tố
Biện Lý Robert Morgenthau của Manhattan, đã cầm cho báo chí xem một tấm ảnh chụp từ tấm tranh do Monet vẽ, thuộc bộ sưu tập của Dennis Kozlowski, tổng quản trị công ty Tyco International, trong buổi họp báo ở New York hôm thứ ba. Morgenthau đã truy tố Kozlowski về tội trốn hơn 1 triệu đồng tiền thuế thương vụ đánh trên những tấm tranh mà ông mua.

IBM SẮP CẮT GIẢM 1,500 NHÂN VIÊN
Xưởng IBM Microelectronics tại Essex Junction, Vermont, hôm thứ ba buồn u ám. Có khoảng 1,000 nhân viên IBM sẽ bị mất việc. IBM nói là cần sa thải hàng loạt để tập trung kinh doanh vào các lĩnh vực có viễn ảnh tăng trưởng. IBM cho biết việc cắt giảm tại xưởng Essex Junction là một phần của kế hoạch toàn hãng sa thải tổng cộng 1,500 người, với phần lớn là ở Vermont.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.