Hôm nay,  

Cả 50 Tiểu Bang Bị Điểm Xấu Về Giáo Dục

15/05/200600:00:00(Xem: 1735)

Liên bang cho điểm F (điểm hạng chót) đối với 50 tiểu bang về giáo dục, không 1 nhà giáo nào đủ tiêu chuẩn mà luật giáo dục của TT Bush đề ra.<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

 

Tới 9 tiểu bang (không có <"xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags" />California) cùng với hạt thủ đô WashingtonDCPuerto Ricocó thể bị phạt.

 

Luật có từ 4 năm mang tựa đề "Không 1 Trẻ Em Nào Bị Bỏ Rơi" quy định rằng các nhà giáo phải đoạt học vị BA, có bằng hành nghề của tiểu bang, và chứng tỏ năng lực giảng dạy môn mà họ phụ trách.

 

Hôm Thứ 6, Bộ giáo dục ra lệnh cho các tiểu bang giải thích bằng cách nào sẽ có 100% giáo chức đủ tiêu chuẩn trong niên học 2006-2007.

 

Các đối tượng bị phạt sẽ mất tài trợ liên bang nếu không nỗ lực điều chỉnh kịp thời. Các đòi hỏi về tiêu chuẩn được liên bang áp dụng trước với các môn toán, sử và vài môn khác.

 

Trong việc xếp hạng, Bộ giáo dục nhận thấy 29 tiểu bang có tiến bộ thực chất, phải cố gắng thêm, nhưng sẽ không bị phạt - 12 tiểu bang đang được tái xét, chưa xếp hạng. Nói chung, tất cả 50 tiểu bang phải trình kế hoạch chấn chỉnh.

 

Thực tế là nhiều trường nhận thấy tìm nhà giáo chuyên dạy toán và khoa học là khó, thường là vì lương không hấp dẫn, mà đòi hỏi của công việc lại cao. Hơn nữa, nhà giáo vùng quê phụ trách nhiều môn, và không đáp ứng tiêu chuẩn về 1 môn nào.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.