Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

25/06/200200:00:00(Xem: 4263)
* Tướng Mỹ Gặp Tt Pakistan, Bàn Chống Khủng Bố

ISLAMABAD - Đại Tướng Tommy Franks, chỉ huy chiến dịch Afgahnistan, tới thủ đô Islamabad hôm chủ nhật, đã hội kiến TT Musharraf của Pakistan sáng nay trên đường tới căn cứ Bagram. Hồi đầu tháng, Tướng Franks tuyên bố rằng Hoa Kỳ rất hài lòng về sự hợp tác của Pakistan trong chiến dịch diệt khủng bố, và nói : còn nhiều việc phải làm nhất là tại vùng biên giới Pakistan và Afghanistan. Ông cho biết liên quân chống khủng bố 12,000 người sẽ tiếp tục săn diệt quân khủng bố ở Afghhanistan và miền tây Pakistan.

* Hoa Lục: Quảng Cáo Tăng Vọt

Một phụ nữ Trung Quốc, ngồi kế bên quảng cáo của 1 công ty mỹ phẩm, ngáp từ cửa sổ một xe buýt ở Hefei, thủ phủ tỉnh Anhui hôm 23-6-2002. Chi phí quảng cáo trên báo giấy và truyền hình tại Trung Quốc đã tăng vọt tới 3.5 tỉ đô la trong tam cá nguyệt đầu năm nay, tăng 18.6% so với năm ngoái.

* Xe Buýt Lái Đụng Tường: 6 Người Chết, 36 Bị Thương

DALLAS - 6 người chết, 36 người bị thương khi xe bus chở học sinh đi trại hè tông thẳng vào tường chắn bê-tông trên 1 đoạn xa lộ phía đông thành phố Dallas (Texas).


Tin cảnh sát cho biết trực thăng tải thương đã đưa 15 người tới các trung tâm hôn mê, và xe cứu thương đưa 20 người khác vào bệnh viện. Chiếc xe bus thuê bao chở khoảng 50 người.
Các điều tra viên chưa xác định nguyên nhân tai nạn, nhưng suy đoán là chiếc bus không giảm tốc độ trước khi húc vào bê-tông, vì không có dấu vết bánh xe nghiến mặt đường, và đầu xe bị hư hại nặng.
Hành khách xe bus là học sinh cấp 2 và cấp 3 trên đường đi trại hè 1 tuần lễ ở Louisiana.

* Xe Lửa Metrolink Đụng Chết 1 Người

LOS ANGELES - Xe điện Metrolink của quận Los Los Angeles hôm thứ hai tông chết 1 người bộ hành, tên chưa công bố, chờ thông báo cho thân nhân. Tai nạn xẩy ra lúc6 giờ 10 phút sáng nay, ở địa phận thị xã Santa Clarita khi đoàn xe Metrolink số hiệu 202 chạy từ Lancaster tới Los Angeles. Phát ngôn viên Metrolink nói đụia điểm tai nạn gần góc đường Soledad Canyon và đường Rainbow Glen. Xe bus đã được gọi tời chở hành khách đến ga kế tiếp.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.