Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

23/07/200200:00:00(Xem: 3939)
XÁC CÁ MỰC KHỔNG LỒ DẠT VÀO BỜ
HOBART - Xác cá mực khổng lồ với 8 tay/vòi dài 15 mét, do sóng biển đánh dạt lên bờ tại thành phố Hobart, ở đảo Tasmania của Australia, cân nặng tới 550 pound. Xác loài thủy tộc này đã được cần câu đặt lên xe tải lớn chở về viện bảo tàng và nhà triển lãm mỹ thuật để khảo sát. Các nhà hải học lấy làm lạ nhất cơ bắp mỏng và dài ở 8 tay/vòi bắt mồi, và 2 tay/vòi nhỏ hơn để đưa thức ăn vào miệng. Một chi tiết nữa là xác con cá mực khổng lồ này rất nặng mùi Ammonia, gần giống mùi thuốc tẩy sàn nhà, không ai có thể ăn thử được.

MỘT NHÀ THỜ SẬP TƯỜNG: CHẾT 4 NGƯỜI, 3 BỊ THƯƠNG
MEMPHIS, Tennessee - Tường nhà thờ 81 tuổi sập khi giáo dân tan lễ, gây thiệt mạng 4 người , gồm 3 trẻ em mắc kẹt trong chiếc xe minivan bị đè.
3 trẻ em khac bị thương không đến mức đe dọa tính mạng.
Các nhân chứng cho biết sau tai nạn hôm chủ nhật tại thành phố Memphis (Tennessee) lính cứu hỏa và những người tình nguyện đã đào xới trong 15 phút để giải thoát chiếc xe bị bức tường đổ đè bẹp dưới 1 đống gạch,đá và vôi vữa.


Một chuyên viên cấp cứu cho biết: nguyên cả ống khói của nhà thờ New Greater Hyde Park đổ xuống chiếc xe.

THI ĐẤU VÔ ĐỊCH VIDEOGAM
Các tay chơi videogame đang ngồi trước máy tập dợt trò chơi “Phản Kích” (Counter-Strike” tại Giải Vô Địch Mùa Hè Cyberrathlete Professional League tại Dallas hôm 21-7-2002. Cuối tuần này sẽ có 1 đám đông ít nhất 3,400 người về một khách sạn Dallas để dự giải này, nơi sẽ có một giải thưởng tiền mặt 25,000 đô la cho người thắng giải vô địch. Khoảng 900 người dự thi với tổng số giải là 100,000 đô la.

CÁC HÃNG ĐIỆN TỬ NHẬT HỒI PHỤC
Các công ty điện tử Nhật đang có dấu hiệu hồi phục sau một thời gian dài thua lỗ. Tờ Nihon Keizai Shimbun tiết lộ rằng Hitachi Ltd, hãng điện tử lớn nhất Nhật Bản, sẽ loan báo mức lời điều hành 43 triệu đô la cho ba tháng tháng tư-tháng sáu, và là mức lời đầu tiên trong 5 tam cá nguyệt. Hãng NEC, lớn thứ nhì Nhật Bản, và Fujitsu Ltd, hãng sản xuất điện toán lớn nhất, sẽ loan báo mức lỗ tam cá nguyệt đầu thấp hơn dự đoán. Trong khi Sony cho biết sẽ loan baó mức lời tam cá nguyệt naỳ vaò thứ năm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.