Hôm nay,  

Tt Bush Trấn An Về Kinh Tế; Kerry Hứa Tạo Việc Làm

27/02/200400:00:00(Xem: 4948)
WASHINGTON D.C. - TT Bush đã đi băng qua sân cỏ Bạch Oác để lên chiếc trực thăng riêng đi thăm Kantucky và North Carolina trong ngày hôm thứ năm - chương trình của ông là tham dự 1 buổi hội thảo về kinh tế.
TT Bush đã hướng dẫn cuộc đối thoại về kinh tế tại ISCO Industries hôm thứ năm ở Louisville, Kentucky.
Trong những người tham dự có các tổng quản trị nhiều công ty lớn.
Chuẩn ứng cử viên TT của đảng DC John Edwards đả kich TT Bush về hiện tình có 2 nước Mỹ, như mô tả của cựu Thống Đốc Howard Dean là 1 của người giàu, và 1 của người nghèo.
Ông Dean cũng bác bỏ nhận xét của TT Bush rằng nền kinh tế Hoa Kỳ đang bắt đầu hồi phục, bằng chứng là thị trường chứng khoán đang cải thiện.

Trong khi đó tại Struthers, Ohio, 2 đối thủ John Kerry và John Edwards đang ráo riết vận động suốt cho tới ngày "Super Tuesday", ngày tổ chức bầu cử sơ bộ đồng loạt ở 11 tiểu bang, từ California tới New York.
Nhưng cả 2 chuẩn ứng cử viên TT của đảng DC đặc biệt lưu ý tới địa bàn Ohio. Nghị sĩ John Kerry đã ghé Ohio 2 lần, quảng bá chiến luợc tạo việc làm của ông.
Nghị sĩ John Edwards đến Ohio cuối tuần qua, và chỉ rõ rằng Ohio, New York và Georgia là những mục tiêu quan yếu.
VỚi 270,000 việc làm bị mất trong 3 năm qua, Ohio có những quan ngại về kinh tế không khác Iowa và Wisconsin - là 2 nơi ông Kerry thắng thế ....

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.