Hôm nay,  

Lập Sổ Đen Phe Chống Phá Thai, Bạch Ốc Bị Kiện

26/01/200000:00:00(Xem: 5592)
WASHINGTON - Mục sư Jerry Falwell và Nhóm Theo dõi Tư pháp đã đệ đơn kiện Bạch Cung và bộ Tư pháp vì tội vi phạm Luật bảo vệ đời tư. Vụ kiện này là nhằm phanh phui một số hồ sơ mật, theo lời cáo giác, do các viên chức chính quyền cất giữ liên quan đến những người hoạt động tranh đấu chống phá thai và bênh vực sự sống.
Theo lời Falwell, một nhân vật tôn giáo cả nước biết tiếng và cũng là một bình luận gia đặc biệt cho hệ thống WorldNetDaily, những hồ sơ đó chứa những tin tức về đời tư của một số nhân vật chống đối chính sách của chính phủ Clinton về việc phá thai.

Nhóm Theo dõi Tư pháp, một tổ chức canh chừng hợp pháp có trụ sở ở Washington DC đang đảm lãnh nhiều vụ kiện chống chính phủ Clinton, và nay cũng đảm lãnh vụ kiện của Mục sư Falwell. Người sáng lập tổ chức, Larry Klayman, sẽ hợp tác chặt chẽ với người con của Mục sư Falwell, cũng là một luật sư.
Theo lời cáo giác, hồ sơ mật có tên là “VAAPCON” đã bị phát hiện khi Nhóm Theo dõi Tư pháp nhận được một nguồn tin vô danh cho biết. Sau khi kiểm điểm và được xác nhận, nhóm nêu ra luật Tự do thông tin để yêu cầu Bạch Cung và bộ Tư pháp phải mở ra những chi tiết liên quan đến Mục sư Falwell trong hồ sơ mật.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.