Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

10/03/200300:00:00(Xem: 4186)
MẤT 2 CHÂN, VẪN CHẠY XONG MARATHON
Bob Wieland, người mất cả 2 chân trên chiến trường Việt Nam 34 năm trước, đang tới gần mức đến của cuộc thi chạy trường lực marathon Los Angeles hôm thứ bảy 8-3-2003. Ông Wieland, 57 tuổi, cư dân Arcadia, Calif. mất tới hơn một tuần lễ để lết bằng tay đoạn đường 26 dặm, với tổng thời gian chạy là 173 giờ và 45 phút. Ông chỉ sử dụng hai tay và mông để lết cho hết đoạn đường. Wieland nói, “Điều này không tưự nhiên tí nào. Đây là chuyện siêu nhiên. Tôi chỉ làm được là nhờ ơn Đấng Tối Cao.”

KỸ NGHỆ ĐÒÀ CHƠI PAKISTAN CÓ ĐỀ TÀI
Kỹ nghệ đồ chơi Pakistan có thêm đề tài mới: Một đồ chơi mang hình chiếc xe quân đội Mỹ, bên trên có hình Osama bin Laden bị lính Mỹ áp giải. Mỹ đã khoanh được một vùng rộng 350 dặm, nghi là Bin Laden đang lẩn trốn trong tỉnh Nimroze, Pakistan.

NGHỆ SĨ HOA LỤC SANG ÚC BIỂU DIỄN TÁO BẠO
Một nhà nghệ sĩ sân khấu Bắc Kinh chơi táo bạo: nghệ sĩ Zhu Ming nhào lộn trong một bong bóng nhựa nhìn xuyên suốt, vấn đề là Zhu Ming đang cởi truồng, tại Cảng Sydney, Úc Châu hôm 9-3-2003. Thuộc một thế hệ mới của các nghệ sĩ sân khấu Trung Quốc, Ming tới Sydney trong cuộc triển lãm Liquid Sea (Biển Nước) của Viện Bảo Tàng Nghệ Thuật Đương Đại. Bong bóng này có đường kính 4 mét và cần tới 33 mét khối hơi khí nén, đủ để cho thời lượng trình diễn tối đa một giờ đồng hồ. Ming, còn là một tay bơi nhà nghề, mang sẵn một lưỡi dao nhỏ để nếu gặp nguy cấp thì phá nổ bong bóng mà thoát.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.