Hôm nay,  

Tấm Chi Phiếu Nhỏ 1 Triệu Đơ Gửi Bưu Điện Cho Từ Thiện

19/05/199900:00:00(Xem: 7965)
Ông giám đốc cơ quan từ thiện United Way, chi nhánh quận hạt Santa Clara, Bắc Cali, là Michael Fox rất ngạc nhiên khi mở bì thư nhỏ được gởi qua đường bưu điện trong đó có một tấm check ghi số tiền một triệu đô la của vợ chồng ông Moore và vợ Betty, đồng sáng lập viên hãng điện tử Intel tặng cho United Way.

Ông Fox nói rằng trong đời chưa bao giờ cầm tấm chi phiếu triệu bạc trong tay, lời kêu gọi khẩn cấp nhờ các nhà hảo tâm cho tiền chi nhánh United Way do ông trách nhiệm vào hai tuần vừa qua đã có sự đáp ứng. Sự thiếu hụt 11 triệu đô cho ngân quỹ năm tới sẽ khiến cơ quan từ thiện này gặp khó khăn, cho đến giờ có 7 người đóng góp số tiền tổng cộng 7,1 triệu là chủ hãng Infoseek cho 1 triệu, eBay foundation cho 1 triệu,Pennisula Community Foundation cho 1.1 triệu, hãng Hewlett-Packart cho một triệu, 2 vị ẩn danh mỗi người 1 triệu và mới nhất là vợ chồng ông Moore.
Như vậy còn thiếu 3.9 triệu đô, và ông Fox hi vọng nhiều nhà hảo tâm với số tiền nhỏ sẽ ủng hộ United Way trong tương lai hơn. Có thể cách quản lý tiền bạc của cơ quan này đã không tạo niềm tin mạnh mẽ nơi các người có lòng tốt muốn chia xẻ với các điều bất hạnh trong xã hội.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.