Hôm nay,  

Dân Amish Đưa Tang Sát Thủ, Sẽ Xây Trường Mới Nơi Khác

09/10/200600:00:00(Xem: 2851)

GEORGETOWN, Pennsylvania  -    Hàng chục cư dân Amish dự tang lễ của người tài xế lái xe chở sữa đã nổ súng tại trường học giết hại trẻ em - hung thủ Charles Carl Roberts VI 32 tuổi đã được an táng tại thửa đất của gia đình phía sau 1 nhà thờ Methodist nhỏ bé, cách trường học 1 lớp chỉ vài dặm.

Người vợ tên Marie và 3 con gái nhìn xuống khi quan tài được đặt xuống hố bên cạnh ngôi mộ hình trái tim của đứa con nhỏ chết 9 năm trước gây ám ảnh Roberts.

Khoảng 1 nửa trong số 75 người dự lễ là dân Amish. Ông Bruce Porter là tuyên úy của cứu hỏa ở Colorado đến để xem có thể giúp được gì - ông khóc khi thấy dân Amish phô bày tình thương và lòng tha thứ với gia đình Roberts. Ông nhận thấy gia đình Roberts vô cùng xúc động.

Trong khi đó, các vị nhân sĩ của cộng đồng Amish hội họp hồi chiều Thứ 7 để định đoạt tương lai của ngôi trường chứng kiến vụ thảm sát trẻ em - có lẽ trường mới sẽ được xây dựng tại 1 địa điểm khác. Các quyên góp giúp các gia đình nạn nhân và gia đình Roberts gửi qua bưu điện đã được chất đầy 3 thùng giấy gồm trên 500,000 MK hứa hẹn, dành 1 phần cho các bé gái đang chữa thương.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.