Hôm nay,  

Hàng Không Mỹ Chậm Trễ Ít; Qua Mùa Lễ Nô En Bình An

27/12/200300:00:00(Xem: 4722)
ATLANTA - Ít có chậm trễ xẩy ra ở các phi trường Hoa Kỳ trong ngày lễ giáng sinh - cơn nhức đầu đã hạ thấp tuy 1 số du khach không may xếp hàng chờ lâu hay phát giac chuyến bay của mình bị hoãn.
Vì thiếu tiếp viên, hãng Delta buộc phải dời hoặc hủy bỏ 33 trong số trên 6000 chuyến bay trong ngày Thứ 5 - phát ngôn viên phỏng đoán tình hình này có phần ảnh hưởng của dịch cúm.
Tiếp viên Andrea Taylor nói không có tình trạng cáo bệnh có phối hợp, nhưng nhiều tiếp viên bất bình với việc giảm quyền lợi về bảo hiểm y tế hiệu lực từ đầu năm 2004.

Bà Sharon Sears, phát ngôn viên phi trường Dayton (Ohio), cho biết : nhà chức trach đã làm nhiều việc mà hành khach không thấy và nói chung không có trở ngại với vấn đề an ninh.
Phóng viên ghi nhận rằng không có các chậm trễ tại các phi trường lớn như New York, Chicago và Los Angeles, trừ trường hợp hủy bỏ 6 chuyến bay của Air France ngày Thứ Tư và Thứ 5 - cac viên chức nhận thấy hàng khach hiểu biết về nhu cầu an ninh.
Hạ sĩ Gregg Bly từ Iraq về phép thăm gia đình trong lúc chờ phi cơ đi Columbus cho biết anh không thấy có gì phiền, mà mô tả hệ thống kiểm soát an ninh là rất tốt.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.