Hôm nay,  

Thống Đốc Lo Tạo Việc Làm, Không Để Tâm Vụ Đồng Tính

25/02/200400:00:00(Xem: 4421)
WASHINGTON D.C. - Việc thừa nhận đồng tính ở California và Massachusetts có thể thu hút hàng trăm người biểu tình phản đối, nhưng không được lưu ý tại hội nghị Thống Đốc toàn quốc họp tại thủ đô Washington khi các nhà lãnh đạo tiểu bang thảo luận các vấn đề lớn.
Ông Bob Holden, Thống Đốc Missouri, nói : hãy bỏ qua đề tài ấy để tập trung vào kế sach tạo việc làm.
Theo cac chính khach CH, hôn nhân đồng tính có thể gây ảnh hưởng bất lợi đến cac giá trị tinh thần, nhưng không là quan tâm của họ.
Thống Đốc Mike Huckabee của tiểu bang Arkansas tuyên bố "Tôi nghĩ rằng không có chuyện cac tiểu bang sẽ định nghĩa lại hôn nhân theo cách chưa từng có tiền lệ trong lịch sử".

Cho tới nay, 38 tiểu bang không công nhận hôn nhân đồng tính.
Ông Tom Vilsak, Thống Đốc DC của tiểu bang Iowa, cho biết : đi tới đâu trong tiểu bang, ông thấy dân chúng chỉ muốn biết rằng từ đâu sẽ có việc làm, và con em sẽ được học hành đầy đủ hay không.
Ở tiểu bang Massachusetts, Thống Đốc Bill McInturff đã viết bài xã luận đăng báo chống lại việc công nhận hôn nhân đồng tính.
Thống Đốc Schwarzenegger tuyên bố rằng ông tin tưởng vào quyền bình đẳng, chấp nhận quy chế sống chung là đủ, không xa - ông tài tử trở thành chính khách California đã chỉ thị cho Bộ tư pháp tiểu bang tìm biện pháp ngăn chận điều ông gọi là "bất trắc đe dọa trật tự".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.