Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

22/09/200300:00:00(Xem: 4140)
6,000 NGƯỜI CHẠY TỪ THIỆN CỨU AIDS
Khoảng 6000 người đã tham dự buổi chạy cho từ thiện ở Kiev hôm 21-9. Cuộc chạy đua 3 cây số gọi là Chạy Đua Cho Đời Sống tổ chức bởi LHQ tại Ukraine với hợp tác từ các cơ quan ngoài chính phủ, trong nước và cả quốc tế để nâng ý thức, quyên tiền và hỗ trợ người bệnh AIDS. Có khoảng 400,000 người bị HIV/AIDS tại Ukraine, khoảng 1% dân số người lớn.

BẮC KINH KỶ NIỆM SINH NHẬT 850 NĂM
Đánh trống rầm trời trong buổi lễ ghi dấu năm thứ 850 năm thành lập Bắc Kinh làm thủ đô Nhà Jin, tại Bắc Kinh hôm 20-9-2003. Trong buổi lễ, đủ thứ nghi thức và trò vui tưng bừng.

VÕ SƯ TOÀN CẦU VỀ ĐÓNG PHIM VÕ HIỆP ẤN ĐỘ
Tài tử người hùng Ấn Độ Akshay Kumar (giữa) trong đoạn mãnh hổ đả song long đấu với võ sư Thiếu Lâm Trung Hoa Hong Yu (trái) và cao thủ Taekwondo Phi Luật Tân Monsour Del Rosario trong khi quay phim “Aan” tại phim trường Bollywood ở Bombay, Ấn Độ hôm 21-9. Phim này sẽ chiếu vào tháng 12-2003 dựa trên việc làm hàng ngày của cảnh sát Ấn Độ.

HOA HẬU FLORIDA THẮNG GIẢI MISS AMERICA 2004
Hoa Hậu Florida là cô Ericka Dunlap ở Orlando, Florida, vui mừng sau khi thắng vương miện Hoa Hậu Hoa Kỳ Miss America 2004 và được chúc mừng bởi đệ nhất Á Hậu là Hoa Hậu Hawaii, Kanoelani Gibson, tại Boardwalk Hall ở Atlantic City, New Jersey. Các thí sinh dự thi thắng giải sẽ có tổng cộng tiền học bổng 531,000$, bên cạnh nhiều quyền lợi khác.

CẤM EMAIL TRONG HÃNG VỚI NHAU, SẼ TIẾT KIỆM
Một hãng phone Anh Quốc đã tuyên chiến với email nội bộ hãng, và nói là khi cấm email trong hãng với nhau sẽ tiết kiệm mỗi tháng 1 triệu đồng bảng Anh. Bởi vì nhân viên mỗi ngày đã đọc nhiều email từ ngoài hãng gửi tới rồi, cộng thêm email hàng loạt spam nữa, nên thêm email trong nội bộ phần lớn chỉ là tán gẫu, mất thì giờ của hãng. Thêm nữa, đây là hãng phone, có gì cần nói thì nhấc phone lên, sao lại email.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.