Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

27/01/200100:00:00(Xem: 4387)

BÓI QUẺ ĐẦU NĂM CHO BUSH
Tử vi gia nổi tiếng Đài Loan Ni Su-chuan chỉ vào tấm chân dung Tổng Thống Bush và nói là các nét tướng diện của Bush cho thấy ông có thể tiếp tục các chính sách người tiền nhiệm nhưng sẽ không đủ rộng lòng hay cương quyết để vaò thiên kỷ mới. Các tử vi gia Trung Hoa thường bói quẻ đầu năm bằng cách chọn các vị nguyên thủ.

NGƯỜI MẪU THÁI LÊN XE BUÝT
Các cô người mẫu Thái Lan lạng qua lại trên xe buýt Bangkok trong màn trình diễn thời trang hôm Thứ Năm 25/1/2001. Màn này đồng tổ chức bởi Hệ Thống Vận Chuyển Công Cộng Bangkok và một tiệm bách hóa, cũng nhằm kêu goị dân sử dụng xe buýt nhiều hơn để tránh ô nhiễm và kẹt xe.

PHÁ CÁC CÁNH ĐỒNG CÂY NHA PHIẾN
Lính Thaí Lan đã vào chặt phá các cánh đồng cây nha phiến vùng thung lũng Ban Huai Sai Luang trong chiến dịch hàng năm vùng biên giới Thái-Miến hôm Thứ Tư. Mỗi năm, quân đội Thái đi với bản đồ không ản tới các vùng xa này, Tam Giác Vàng, để bố ráp và dẹp bỏ các cây nha phiến.

KỸ NGHỆ MÙI HƯƠNG INTERNET
Internet không riêng chỉ là nhìn và nghe. Bây giờ còn là ngửi. Kỹ nghệ mang hương thơm qua Internet tới người dùng máy đang có những bước đầu trên thị trường, tương lai sẽ tạo thêm các cảm giác như nếm và sờ mó nữa. Thế này thì đúng là thế giới ảo đang lấn vào thế giới thật.

KHẢO SÁT VỤ RƠI PHI CƠ
Các thanh tra hàng không đang khảo sát một phi cơ DC3 của Venezuela rơi tại vùng Ciudad Bolivar ở Nam Venezuela hôm Thứ Sáu. Phi cơ rơi ngày Thứ Năm 25/1, giết 24 người trên phi cơ trong đó có 18 người trở về từ khu du lịch nổi tiếng Canaima.

ĐỒNG BẠC PHI LUẬT TÂN LÊN TRỞ LẠI
Đồng bạc Phi Luật Tân đã lên giá trở lại hôm Thứ Năm sau những ngày xáo trộn lật đổ cựu Tổng Thống Estrada, mặc dù Ngân Hàng Trung Ương Phi nói rằng ngân hàng không hề tiếp tay nâng giá đồng peso. Vào sáng ngày trao đổi, đồng Mỹ Kim đôỉ 48.610 pesos, tăng từ 48.350 pesos buổi trước đó.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.