Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

25/03/200600:00:00(Xem: 5365)
- Cầm Súng Vì Tal Afar

Thị trấn Tal Afar được TT Bush tuần này nêu làm điển hình cho thấy tiến bộ đang xảy ra ở Iraq, nhưng nhiều cư dân thấy khó chia sẻ lạc quan đó.

-NGHỆ THUẬT HOA LỤC

Các nghệ sĩ trong gánh The Dancing Clowns of China (Đoàn Hề Nhảy Múa Trung Quốc) biểu diễn tài nghệ trong buổi tập dợt cuối cùng cho buổi lễ hội trình diễn Circus Knie tại Rapperswil, Thụy Sĩ hôm 24-3-2006.

- ARGENTINA: BIỂU TÌNH

Cảnh sát đang đi tuần trong khi diễn ra các cuộc biểu tình nhân kỷ niệm 30 năm cuộc đảo chánh quân sự cuối cùng ở Buenos Aires, Argentina hôm 24-3-2006. Hàng trăm thanh niên mang mặt nạ thuộc các nhóm cánh tả đã ném bom sơn và đập vỡ cửa kính bên ngoài khu chung cư ở phố chính của một cựu bộ trưởng kinh tế thời quân phiệt, ông Jose Alfredo Martinez de Hoz.

- HÃNG GENERAL MILLS LỢI TỨC TĂNG 7%

General Mills Inc., công ty sản xuất ngũ cốc cereal lớn thứ nhì Hoa Kỳ, nói hôm Thứ Năm là lợi tức quý ba tăng 7% để tới 246 triệu đô la, trong khi một năm trứơc đó chỉ là 230 triệu đô. Thương vụ như thế tăng 3% để tới 2.86 tỉ đô la, trong khi năm ngoái là 2.77 tỉ đô la.

- HỘI CHỢ HOẠT HỌA Ở TOKYO

Hội chợ Tokyo International Animation Fair -- tức Hội Chợ Hoạt Họa Quốc Tế Tokyo -- đã mở cửa hôm Thứ Năm và sẽ kéo daì 4 ngày, nhắm quảng bá và phát triển ngành hoạt họa Nhật Bản.

- WAL-MART SẼ TÂY TIẾN Ở TRUNG QÚÔC

Sau khi thấy dân Trung Quốc ưa chuộng các tiệm bán lẻ khổng lồ, hệ thống Wal-Mart Stores Inc. và các hãng bán lẻ quốc tế khác tại Trung Quốc đang dòm ngó về hướng Tây để sẽ dựng thêm các tiệm loaị này, trong lúc các chính quyền điạ phương tạo ưu đãi đầu tư nơi các vùng miền trung còn thiếu phát triển.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.