Hôm nay,  

Bão, Lốc Tại Nhiều Tiểu Bang: Xóa Sổ 1 Thị Xã, 33 Dân Chết

12/11/200200:00:00(Xem: 4242)
WARTBURG, Tennessee - Sau 9 giờ tối chủ nhật, bão xoáy từ Alabama, Tennessee tới Ohio gây thiệt mạng ít nhất 33 người, bị thương trên 100 người - các đơn vị cứu nạn sáng nay còn tìm kiếm người sống sót dưới những đống đổ nát.
Cac thiệt hại nhân mạng gồm 16 cư dân Tennessee, 10 người Alabama, 5 người Ohio, trong khi 45 người mất tich tại thị trấn thôn dã Mossy Grove.
Ở 40 dặm hướng tây Knoxville, bão xoáy tàn phá trên đường di chuyển gần 10 cây số, gây thiệt mạng 7 người, các đội cứu nạn phải sử dụng điện thoại cầm tay để liên lạc sau khi các đường dây điện thoại bị cuồng phong giật sập.

Một cảnh sát viên thị trấn Oliver Springs mô tả thị trấn Mossy Grove kế cận là bị phá hủy hoàn toàn - các cây cổ thủ đổ xuống đè các nhà nhỏ và nhà tiền chế (mobile-home), trên 1/3 thị trấn bị san bằng.
Theo tin dự báo khí tượng, Tennessee hôm thứ hai có nắng, nhiệt độ trên 50, mưa tạm ngưng - chuyên viên Rogers Edwards nói hiện tượng phát sinh các trận bão xoáy trong tháng này hàng năm không phải là khác thường.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.