Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

08/03/200400:00:00(Xem: 4891)
CÁC SƯ NHẬT BẢN LỄ HỘI ĐI TRÊN LỬA
Các vị sư Nhật Bản biểu diễn tài đi trên lửa trong trong Lễ Hội Lửa Nagatoro, lễ hội này có nghi thức đi chân trần trên lửa mà không bị phỏng, tại Chùa Choshozan Fudoji ở thị trấn Nagatoro, khoảng 100 km phía tây bắc Tokyo hôm 7-3. Lễ hội thường niên này nhằm đón mùa xuân tới.

CỨU NGUY 12 NHÀ NGHIÊN CỨU Ở BẮC CỰC
Một trực thăng Nga Mi-26 hạ cánh trên mặt băng Bắc Cực trong chiến dịch cứu cấp hôm thuứ bảy 6-3, 400 dặm cách Bắc Cực. Có 12 nhà nghiên cứu Nga bị lạc ở đây đã được cứu lên trực thăng và đưa về chỗ bình an hôm thứ bảy, 3 ngày sau khi một phần lớn tảng băng nổi của họ chìm xuống nước, kéo theo 4 trong số 6 khu nhà của các nghiên cứu gia.

XE HƠI HAI HỆ ĐƯỢC ĐÓN NHẬN NỒNG NHIỆT
Các kiểu xe mới đang trưng bày ở Geneva, trong đó các kiểu xe đa hệ đang được mau chóng đón nhận, bất kể kỹ thuật chưa thử nghiệm và giá cao hơn xe thường. Các xe đa hệ này gọi là hybrid, chạy bằng máy phát điện cùng với bộ máy chạy xăng tiêu chuẩn, cho nên không khói độc và êm vắng, nếu chạy chậm ở thành phố, Kiểu xe hai hệ Prius của hãng Toyota trong kế hoạch là sẽ làm 90,000 chiếc, nhưng hãng đã quyết định tăng tới 120,000 chiếc năm nay vì nhu cầu đang lên.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.