Hôm nay,  

Người Giữ Trẻ Bị Tù, Vì Làm Chết Em Bé

16/06/199900:00:00(Xem: 6583)
San Diego (AP) — Một người làm việc trong nhà giữ trẻ bị tòa kết tội vì đã làm té chết một em bé. Bà Manjit Basuta, 44 tuổi gốc Ấn, quốc tịch Anh đã ôm mặt khóc khi bản luận tội của bồi thẩm đoàn được đọc lên hôm thứ hai, bạn bè và thân nhân đã gào thét khi bà này bị còng tay và đưa vào nhà giam. Họ cho rằng bà ta vô tội vì không có đụng gì tới đứa bé Oliver Smith chết vì sọ não bị chấn thương.
Luật sư của Basuta là Eugene Iredale nói sẽ kháng án, ông cho rằng đứa bé chết vì chấn thương trước đó, có thể do người mẹ gây ra. Người mẹ này thường bị chồng cũ hành hạ trong việc dành quyền nuôi đứa bé.

Một nhân chứng quan trọng là bà Carillo gốc Guatemala, di dân bất hợp pháp khai trước đó là đứa bé bị một em khác xô té đụng đầu xuống đất nhưng rồi lại đổi lời khai nói bà Basuta đã lắc em bé và giận dữ quăng em xuống sàn gạch chỉ vì em mê coi truyền hình không chịu cho thay tả lót.
Đứa bé được chở vào nhà thương ngày 16/3/98 và chết ngày hôm sau, giải phẩu tử thi thấy máu cục trong đầu và não bộ sưng lên. Hai bác sĩ đã khai trước tòa và bồi thẩm đoàn đã dựa vào đó để kết tội bà Basuta.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.