Hôm nay,  

Đội Mỹ Đá Bại Argentina 1-0

19/06/199900:00:00(Xem: 6237)
WASHINGTON (AP) -- Bàn thắng duy nhất của Joe-Max-Moore lại là một chiến thắng anh dũng và sáng ngời của đội tuyển Hoa Kỳ trước đội tuyển Argentina lại một lần nữa Hoa Kỳ đã tạo thành tích trước một đội cầu sáng giá của bóng tròn thế giới sau khi đã hạ đội tuyển Đức 3-0 và đội tuyển Brazil 1-0.
Hôm chủ nhật vừa qua thành tích sáng chói của Hoa Kỳ lần thứ hai thắng Argentina đã đưa tên tuổi của đội tuyển Hoa Kỳ và huấn luyện viên Bruce Arena lên đài danh vọng trước ngày nhập cuộc của giải Confedracion 99 có chức vị cao trong các giải quan trọng đã tranh trong 2 năm 1998-99
Đội tuyển Hoa Kỳ thắng đội tuyển Argentina 1-0 đã làm hoen ố thành tích của đội tuyển Argentina, Marcelo Dielsa lần đầu tiên bị thất bại trong chức vụ mời sau khi thay thế cựu Huấn luyện viên.

TRẬN MỸ VS. ARGENTINA
Trận đấu Hoa Kỳ vs Argentina đã có sự chứng kiến của 40.119 khán giả tại cầu trường RFK, Washington D.C.


Bàn thắng 1-0 của Hoa Kỳ do công của cầu thủ Joe- Max-Moore ở phút thứ 88 của trận đấu đã đem thành tích của HLV Bruce Arena lên 4 thắng 2 hòa 1 bại từ ngày nhận chức vụ cho đến nay.
Ngôi sao trận đấu hôm nay là đệ I thủ môn Hoa Kỳ Kasey Keller đã xuất sắc chận được cú đá phạt đền của tiền đạo Argentina, Gustavo Lopez (Argentina) ở phút thứ 43.
Joe Max Moore là cầu thủ thắng bàn cho Hoa Kỳ lại tuyên dương công trạng Ernie Stewart, cầu thủ châm banh xuất sắc tuyệt vời để Moore hạ thủ môn German Burgos (Argentina)
Cuối cùng huấn luyện viên Marcelo Bielsa (Argentina) đã phát biểu sau trận đấu “Đội tuyển Hoa Kỳ rất tốt là một đội cầu có tầm vóc thi đấu ngang ngửa nhưng các cầu thủ không làm ngạc nhiên chúng tôi.”
Thành phần 2 đội tuyển:
- Hoa Kỳ: Keller, Agoos, Fraser (Berhalter, 69’) CJ Brown, Lewis (Jos Max Moore 60’) Armas, Reyna, Sanneh, Kirvoski, Cobi Jones (Lassiter 77’) Stewart.
- Argentina: Burgos, Zanetti, Alaya, Pochettino, Ibarra, Husain, Simeoe, Guglielminpietro, Aimar (Gonzalez 60’) Loper, Cruz (Pandolfi 78’)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.