Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

24/06/200200:00:00(Xem: 3998)
* Vừa Rửa Xe Vừa Rửa Mắt

Hai thiếu nữ Phi Luật Tân mặc bộ đồ bikini hở hang rửa xe hơi tại thành phố Công Giáo bảo thủ Iloilo ở Miền Trung Phi Luật Tân hôm 22-6. Một chủ tiệm ăn ở đây mới đây đã bắt đầu chương trình “Bikini Car Wash” cho các khách hàng với giá 2 đô la mỗi xe. Hai phụ nữ mặc hở hang này làm tại nơi rửa xe, nơi mở cửa chỉ từ 3 giờ chiều tới 6 giờ chiều mỗi ngày, kiếm được 8 đô la/ngày.

* Dùng Điện Toán Để Chẩn Bệnh Xe

Ernie Pride, quản lý The Car Store, sử dụng máy điện toán cầm tay dò bệnh xe có tên là Tech-2, đang chẩn bệnh chiếc SAAB tại xưởng của ông ở Arlington, VA. Ông Pride có kinh nghiệm và kiến thức về sửa xe, nhưng thiếu các thông tin cần thiết để sửa các loại xe điện toán tối tân hiện nay. Lý do vì các hãng xe giữ bí mật về các xe mới, không chịu tiết lộ cho các tiệm sửa xe độc lập vì sợ cạnh tranh với các đại lý giá đắt của hãng. Quốc Hội Mỹ đang chất vấn việc này, nhưng kỹ nghệ xe đang biện hộ ráo riết.

* Cả Nước Tây Ban Nha Nổi Giận

Các dòng tít trang nhất trên báo chí Tây Ban Nha hôm chủ nhật 23-6-2002, một ngày sau khi Tây Ban Nha bị đá bay ra khỏi World Cup bởi Nam Hàn. Vài hàng tít viết như sau: “Đây là 1 cú ăn cướp”, “World Cup kỳ này thiệt tồi tệ”, “Bị đá bay khỏi”, “Một Cách Bất Công”, “Cú xì căng đan về trọng tài đã đá Tây Ban Nha ra khỏi World Cup”, “Người Ý nói đúng: Một World Cup thối náy.” Nước Ý đang nổi giận vì cho là trọng tài thiên vị Nam Hàn, và có thể là Liên Đoàn FIFA đã sắp xếp các đội để có lợi cho Nam Hàn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.