Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

04/08/200400:00:00(Xem: 5117)
MCDONALD NHẬT BẢN LỜI TĂNG GẤP 8
Lợi tức tại hệ thống tiệm ăn nhanh McDonald khu vực Nhật Bản đã tăng hơn 8 lần trong nửa đầu năm, với cùng thời kỳ năm ngoái, nhờ thương vụ lên lại. Công ty McDonald’s Japan loan báo hôm thứ ba lợi tức 1.12 tỉ yen (10 triệu đô), tăng từ 133 triệu yen trong 6 tháng đầu 2003.

MÙA CÁ MỚI BIỂN ĐÔNG
Một phụ nữ Hoa Lục mang cá ở chợ khi bắt đầu mùa lưới cá mới ở Sanya, thành phố cực nam của đảo Hải Nam hôm 2-8-2004. Lưới cá ở Biển Đông bị cấm từ ngày 1-6 tới 1-8 mỗi năm, trong nổ lực chính phủ Trung Quốc không cho vét cạn nguồn cá.

LỄ HỘI THUYỀN BUỒM
Thuyền buồm chuẩn bị dự lễ hội ở Halifax, Nova Scotia hôm 2-8. Hơn 40 thuyền buồm đã tới từ tuần trước để tham dự lễ hội Tall Ship Challenge 2004.

TRUNG QUỐC VÀO CHUNG KẾT ASIAN CUP
Các ủng hộ viên Trung Quốc tưng bừng sau trận bóng tròn bán kết Giải Vô Địch Túc Cầu Á Châu giữa Hoa Lục và Iran tại Bắc Kinh hôm thứ ba 3-8. Đội tuyển Trung Quốc đã lần đầu tiên vào được chung kết Giải Asian Cup nhờ thắng 4-3 trong các quả đá luân lưu sau khi huề với Iran 1-1 trong thời lượng bình thường. Trung Quốc sẽ đá chung kết với Nhật Bản vào thứ bảy này.

MỸ GIÚP PHỤ NỮ TRẺ TRUNG ĐÔNG KINH DOANH
Ngoại Trưởng Colin Powell nói chuyện với những người tham dự trong Chương Trình Thực Tập Kinh Doanh Hoa Kỳ Cho Phụ Nữ Trẻ Trung Đông tại Bộ Ngoại Giao hôm 2-8-2004. Đây là lần đầu tiên cho Sáng kiến Hợp Tác Trung Đông (MEPI).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.