Hôm nay,  

Vị Hơn Thê Của Hồng Tử Anh Bị In Hình Hở Ngực, Đú Đởn

27/05/199900:00:00(Xem: 6242)
LONDON (Reuters) - Cung Điện Buckingham hôm Thứ Tư đã giận dữ mắng mỏ là "thô bạo ác ý" khi tấm hình hở vú của cô vị hôn thê hoàng gia Sophie Rhys-Jones được in trên một tờ báo táp-loi Anh.
Báo bán chạy hàng đầu Sun đã đăng hình chàng xướng ngôn viên truyền hình Chris Tarrant đang đùa giỡn với cô Rhys-Jones nơi băng ghế sau xe hơi hồi 10 năm trước, và chàng đã giật phăng phần áo tắm phía trên của cô để hở bộ ngực trần.
Cô Rhys-Jones, 34 tuổi, nói là chuyện này sẽ làm hỏng đám cưới của cô với cậu con út của Nữ Hoàng, Hoàng Tử Edward, và chàng tình cũ Tarren đã tố cáo báo chí là tìm cách phá hỏng cuộc hôn nhân hoàng gia sắp tổ chức.

"Chuyện này đã làm hỏng lễ đính hôn của tôi. Đám cưới này lẽ ra là ngày hạnh phúc nhất của đời tôi," theo tờ Daily Mail trích lời cô Rhys-Jones.
Cô dự kiến sẽ cưới Hoàng Tử Edward - người đứng thứ 7 trong danh sách nối ngôi vua Anh Quốc - tại Lâu Đài Windsor gần London ngày 18.6.
Cô bạn đồng nghiệp cũ Kara Noble, người đã chụp tấm ảnh nghịch ngợm kéo hở ngực trên, đã bán ảnh này cho báo Sun với giá 400,000 đô la. Cô Noble đã bị công ty nơi cô làm việc, đài phát thanh Heart FM, đuổi việc sau vụ này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.