Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

23/05/200500:00:00(Xem: 4942)
PHÁ SẬP ĐỂ XÂY LẠI
Các building cao tầng sụp đổ ở Thẩm Quyến hôm 22-5-2005 để sẽ xây mới. Vụ phá nổ sập này rộng 51,000 mét vuông, rộng nhất trước giờ ở Hoa Lục.

MOSCOW: BIỂU TÌNH ĐÒI TỰ DO TRUYỀN THÔNG
Người biểu tình hô khẩu hiệu chống chính phủ trong cuộc diễn hành phản kháng gần trung tâm truyền hình Ostankino ở Moscow hôm 22-5-2005. Khoảng 2,000 người tham dự để đòi quyền tự do và độc lập cho các ngành truyền thông, báo chí. Đảng Yabloko tổ chức biểu tình và được hỗ trợ từ nhiều đảng khác.

HOA LỤC RA THUẾ QUAN 74 MẶT HÀNG MAY DỆT


Trung Quốc hôm Thứ Sáu loan báo các thuế hải quan mới để hy vọng ghìm bớt làn sóng xuất cảng may dệt, trong lúc tránh né cuộc chiến mậu dịch với Mỹ và Liên Âu sau khi Hoa Kỳ áp đặt hạn ngạch. Hoa Lục loan báo nâng thuế quan xuất cảng đối với 74 mặt hàng may dệt kể từ ngày 1-6. Hoa Lục hiện là nước xuất cảng may dệt nhiều nhất thế giới.

COLOMBIA: CHIẾN DỊCH TRỊ AN MỚI
Đại Sứ Mỹ tại Colombia William Wood đi giữa các chiến binh xuyên qua quảng trường chính ở San Vicente, khoảng 280 kilomét phía nam Bogota, Colombia hôm 21-5-2005. Được Mỹ giúp, chính phủ Colombia tung ra chiến dịch mới để dẹp loạn quân ở đây -- lần này vũ khí là sách, điện toán, âm nhạc và thông tin.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.