Hôm nay,  

Cải Tổ Medicaid Chỉ Làm Nguy Hơn?

28/01/200500:00:00(Xem: 4958)
WASHINGTON -- Tổng Thống Bush đã tới họp phố hôm 27-1-2005 tại Cleveland với các chuyên gia y tế, bàn về lợi ích của kỹ thuật tin học y tế.
TT Bsuh hôm thứ năm nói là ông đề nghị tăng quỹ liên bang để thúc đẩy điện toán hóa hồ sơ y tế, mà ông nói là sẽ tiết kiệm sinh mạng và tiền của bệnh nhân trong khi ông thúc đẩy cải tổ y tế.
Trong khi đó, Thượng nghị sĩ Hillary Clinton hôm thứ năm tố cáo chính phủ Bush dự tính “tấn công dữ dội” vào chương trình y tế Medicaid giành cho dân nghèo Hoa Kỳ và sẽ làm tơi tả mang lưới an toàn y tế công cộng.

Từ lâu trước lễ nhậm chức nhiệm kỳ, TT Bush đã từng hô hào hậu thuẫn từ lưỡng đảng để ông có thể bắt đầu cải tổ quỹ hưu bổng. 1 dự định khac của ông là thay đổi hệ thống chăm sóc sức khỏe, với cac ý niệm về trương mục tiết kiệm tài trợ cac dịch vụ y tế.
Bạch Oác cho biết sau thông điệp về tình trạng liên bang ngày 2-2, TT Bush sẽ đi khắp nước để quảng bá và cổ động cac chủ đề trong nhiệm kỳ về nội trị và đối ngoại.
Trong cuộc họp báo sáng qua mà TT Bush xuất hiện chỉ 45 phút sau khi báo trước, về vấn đề Iraq, ông nói : riêng sự kiện cử tri Iraq đi bầu đã là có ý nghĩa thành công.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.