Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

11/01/200500:00:00(Xem: 4979)
TAI NẠN XE, LẬT, CHÁY
SELMA, North Carolina - Gần trưa nay, 1 đoạn đường của xa lộ I-95 bị đóng ở cả 2 chiều lưu thông sau khi 1 xe moc hậu bị lật và phát hỏa. 1 người bị thương trong tai nạn gần thị trấn Selma (North Carolina). Cảnh sát cho biết người lái xe đã được đưa vào bệnh viện chữa phỏng.

HỘI CHỢ XE HƠI DETROIT
DETROIT, Michigan - Triển lãm xe hơi hàng năm kỳ thứ 17 khai mạc tuần này tại thành phố Detroit. Cac kiểu xe năm 2004 vào chung kết gồm xe Chrysler 300, xe Ford Mustang và Corvette của hãng Chevrolet. Xe vận tải nhẹ vào chung kết là Ford Escape, Ford Freestyle và Lan Rover LR-3. Ban giám khảo năm nay gồm 48 nhà báo chuyên về xe hơi. hôm thứ hai, ban giám khảo đã biểu quyết chọn 17 xe nhỏ và 12 xe vận tải trước khi chọn 3 đối tượng chung kết ở mỗi loại xe.

TỬ TẾ CÓ KHI GẶP HỌA


TULSA, Oaklahoma - Đôi khi, trên đời này, người có hảo ý không được đền đáp, mà ngược lại. Đó là trường hợp của ông Daryl Bagby, cư dân Tulsa (Oaklahoma) bị cướp và bị bắn trong luc tìm cach giúp người gặp khó khăn. Thấy 1 người bị xẹp bánh xe, Bagby nhảy ra khỏi xe, hỏi người kia có cần dụng cụ không thì bị dí súng, cướp tiền và sau cùng bị bắn. Người hàng xóm bên đường gọi cảnh sát. Tin cảnh sát cho biết nạn nhân sẽ sẽ bình phục.

MUA FOX ENTERTAINMENT GROUP GIÁ 5.86 TỈ ĐÔ LA
Công ty News Corp. loan báo đề nghị mua toàn bộ 100% sở hữu công ty Fox Entertainment Group với giá 5.86 tỉ đô la, toàn cổ phiếu.

HỒI GIÁO HÀNH HƯƠNG VỀ MECCA
Tấm ảnh phổ biến hôm 9-1-2005 cho thấy người Azeri vẫy chào thân nhân khi lên đường tới hành hương Mecca từ trạm xe buýt ở Baku. Mỗi tín đồ Hồi Giáo một lần trong đời đều phải tới hành hương Mecca. Các tín đồ từ Baku hy vọng sẽ tới 2 thánh địa Hồi ở mecca và Medina tại Saudi Arabia.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.