Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

30/12/200400:00:00(Xem: 5006)
COSTA RICA BỐ RÁP THAM NHŨNG
SAN JOSE - Các nhà công tố đảo quốc Costa Rica đã mở lại từ hôm Thứ 6 cuộc điều tra TT Pacheco về hành vi tham nhũng - 2 cựu TT đã bị tù kể từ đầu năm về các tố giác tham nhũng.
Khẩu hiệu "Tử hình bọn tham nhũng" vẽ bằng sơn xuất hiện ở nhiều bức tường tại thủ đô. TT Pacheco gọi tham nhũng là ung thư và hứa hẹn để tòa án xử trị, dù cho đối tượng là ai. Costa Rico từng có tiếng là Thụy Sĩ của vùng Trung Mỹ.

NHẬT: CHO DU KHÁCH MƯỢN MÁY PDA
Một máy điện toán cầm tay PDA trình làng ở Tokyo. Nhật Bản sẽ bắt đầu cho du khách ngoại quốc mượn các máy PDA này -- bên trong có đầy đủ thông tin về du lịch và các dịch vụ thông ngôn -- trong chương trình thử nghiệm để thúc đẩy du lịch.

NGHỆ SĨ SỐNG BẰNG NGHỀ LÀM MẶT NẠ
Nghệ sĩ Vicente Paredes, 56 tuổi, của Ecuador, trong xưởng gia đình ở Quito và là người nổi tiếng chuyên làm mặt nạ nhân vật trong 33 năm qua, tính ra đã bán hơn 10,000 mặt nạ hầu hết theo mô hình chân dung chính khách bóp méo. Mặt nạ chọc quê ông Bush bán chạy nhất năm qua.

NEW YORK: SỬA SOẠN ĐÓN GIAO THỪA 2005
Bông giấy confetti đã rải xuống Times Square hôm thứ tư 29-12 trong thử nghiệm để chọn loại confetti dùng cho lễ hội đón giao thừa năm mới 2005 tại Times Square ở New York. Vào nửa đêm giao thừa sắp tới, sẽ có 3,000 pounds confetti đổ xuống quảng trường này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.