Hôm nay,  

Bão Tuyết Tràn Tới Nam Cali, 27 Xe Đụng Nhau Ở Đèo Cajon

22/10/200400:00:00(Xem: 5080)
LOS ANGELES - Bão tuyết tràn xuống miền nam California và tiểu bang Nevada gây thiệt mạng 2 người leo núi và 1 nhân viên an ninh.
Hôm thứ tư 2 đường ống dẫn xăng và nhiên liệu cho phi cơ phản lực tới Phoenix và Las Vegas bị đóng trước khi bão di chuyển tới quân Imperial và sau đó tới khu vực Baja California của Mexico.
Thành phố Reno của Nevada báo cáo có tuyết và mưa hơn 1 inch.
Trên sườn núi Sierra có 3 inch tuyết. 2 người Nhật leo núi chết được tìm thấy ở công viên quốc gia Yosemite, và 1 nhân viên an ninh 19 tuổi chết khi lái xe trượt xuống mương trong luc đi tuần.

Khu trượt tuyết Boreal ghi nhận 3 feet tuyết và tuyết phủ 16 inch ở Truckee. Đường I-15 nối liền Los Angeles và Las Vegas đóng cửa 4 tiếng đồng hồ sau 1 tai nạn 27 xe trong sương mù dày đặc trên đèo Cajon thuộc địa phận quận San Bernardino.
Mưa ở trung tâm thành phố Los Angeles đo được 2 inch, và Mt Baldy, cách 40 dặm về hướng tây, mưa trên 10 inch. Ở khoảng giữa của rặng núi Sierra, các chuyên viên cứu nạn xông pha dưới gió bão 50 dặm/giờ và tuyết dày 4 feet để tìm 5, 6 người thất lạc, gồm 4 người trong 1 gia đình làm rượu nho của quận Santa Cruz.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.