Hôm nay,  

Nhạc Sĩ Trần Chí Phúc Và Giờ Phát Thanh Văn Nghệ Hoa Vàng

01/08/199900:00:00(Xem: 5226)
Nhạc sĩ Trần Chí Phúc đã có một chương trình phát thanh của riêng anh trên làn sóng 1430 AM ở San Jose mỗi chiều thứ bảy từ 2PM đến 3PM, lấy tên là Văn Nghệ Hoa Vàng, ý là sinh hoạt văn nghệ của vùng thung lũng hoa vàng, một mỹ danh của thung lũng điện tử nổi tiếng thế giới mà thủ phủ là thành phố San Jose, nơi có hơn trăm ngàn đồng hương VN sinh sống.
Ngoài việc sáng tác nhạc, Trần Chí Phúc còn viết báo dưới bút hiệu Trần Củng Sơn, tác giả của cuốn sách nổi tiếng Mặt Trận Kiện Báo Chí, từng tham gia nhiều sinh hoạt cộng đồng Bắc Cali suốt 15 năm qua. Nay anh bắt đầu bước vào lãnh vực phát thanh và làm chủ một chương trình để có thể biểu lộ những quan điểm mạnh mẽ và sắc bén của một người quan tâm tới các vấn đề quê hương và cộng đồng.
Anh cho biết nội dung chính của chương trình vẫn là ca nhạc, tường trình sinh hoạt ca hát, giới thiệu những bài hát mới hoặc nghe lại những bài cũ giá trị, những khuôn mặt văn nghệ đặc biệt của hải ngoại, đặc biệt chú trọng các tài năng của thung lũng hoa vàng.

Sinh hoạt thơ văn cũng được nhắc tới và các vấn đề nóng bỏng của thời sự cũng không bỏ qua với những cuộc phỏng vấn các nhân vật hiểu biết chuyên môn.
Mỗi tuần một vấn đề, một bản nhạc, một bài thơ, một câu chuyện, một nhân vật, một cuốn sách, sự chọn lọc cũng tạo niềm thú vị cho thính giả.
Trong giờ phát thanh đầu tiên vào ngày 7 tháng 8 năm 1999 có phần nói chuyện cùng nhà dìu dắt bóng bàn Nguyễn Đình Sơn cũng là hội trưởng hội bóng bàn Bắc Cali về sinh hoạt bóng bàn của thế giới, trong nước và các cây vợt nổi tiếng của cộng đồng VN hải ngoại.
Cố gắng giữ cho lâu bền tiếng nói phát thanh là chuyện quan trọng nhất, Trần Chí Phúc tâm sự như vậy và anh đã có một số thân hữu ủng hộ chương trình VĂN NGHỆ HOA VÀNG.
Liên lạc điện thoại Trần Chí Phúc (408) 223-1864, địa chỉ e-mail: tranchi54@hotmail.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.