Hôm nay,  

Bắt 1 Oâng Vn Tình Nghi Cướp Tiệm Vàng, Giết 6 Người

19/07/200100:00:00(Xem: 4216)

QUẬN CAM - Một người đàn ông Việt Nam tình nghi dính tới ít nhất 6 vụ giết người tại 2 miền Nam, Bắc California từ năm 1997 đã bị bắt hôm Thứ Ba khi cảnh sát điều tra về vai trò ông này trong vụ cướp tiệm nữ trang ở Fashion Island hồi tháng 1 và làm bị thương 1 nhân viên bảo vệ.
Dương Thế Anh, 26 tuổi, đã bị bắt hôm Thứ Hai trong khi tập thể dục ở 24 Hour Fitness ở Costa Mesa. Dương đã bị truy nã bởi cảnh sát liên bang và tiểu bang vì tình nghi bắn chết 4 người ở 1 phòng trà El Monte năm 1999, và vì các vụ sát nhân khác ở Bắc Cali tại Cupertino và Fremont.
Cảnh sát cũng đang điều tra xem Dương có dính tới một loạt các vụ cướp tiệm vàng ở Quận Cam và Quận San Diego không.


Vào ngày 18-1, một nhân viên bảo vệ đã bị bắn trúng 2 viên vào vai trong khi chạm súng với ít nhất 2 tên bịt mặt vũ trang vào cướp tiệm Traditional Jewelers tại Fashion Island.
Hàng chục phát đạn từ các khẩu súng AK-47 đã bắn xối xả vào tiệm vàng, làm vỡ cửa sổ và tủ kính trong khi khách hàng và nhân viên nằm mọp xuống.
Cảnh sát cũng xét xem Dương có dính vụ cướp hồi tháng 9-2000 nhằm vào tiệm đồng hồ Torneau Watch Co., 1 tiệm đồng hồ đắt tiền ở South Coast Plaza. Trong vụ này, 2 tên cướp bịt mặt ôm súng AK-47 xông vào lúc giờ đóng cửa và ra đi ôm gọn hàng loạt đồng hồ.
Cảnh sát San Jose cũng muốn thẩm vấn Dương về việc giết 1 nhân viên bảo vệ trong vụ cưới Tháng 3-1997 nhằm vào tiệm nữ trang Jade Galore ở Cupertino.
Tại Fremont, Dương bị nghi bắn chết 1 nhân viên bảo vệ trong vụ cướp tháng 8-1998 nhằm vào Wintech, 1 hãng chế tạo điện toán.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.