Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

23/03/200200:00:00(Xem: 4307)
PHẠT HÃNG THUỐC LÁ 150 TRIỆU ĐÔ
Ông Chánh Án Roosevelt Robinson của Tòa Án Khu Vực Quận Multnomah hội ý với bồi thẩm đoàn về phán lệnh đưa ra trong vụ kiện đưa ra bởi những người thừa kế của bà Michelle Schwarz kiện hãng thuốc lá Philip Morris Inc. tại Portland, Oregon hôm thứ sáu 22-3-2002.
Bồi thẩm đoàn Oregon ra lệnh Philip Morris phải trả 150 triệu d89ô tiền trừng phạt hôm thứ sáu vì đã quảng cáo rằng thuốc lá loại ít nhựa không nguy hiểm bằng thuốc lá thường.
Đây là phán lệnh đầu tiên của loại này tại Hoa Kỳ.

CỔ PHIẾU HỒNG KÔNG: DỄ NGỦ GỤC
Các chuyên viên chứng khoán Hồng Kông than phiền là làm việc kéo dài thêm giờ mua bán cổ phiếu chỉ làm tăng thêm chi phí, mà không thực sự thu thêm khối lượng tiền đầu tư. Thế nên cảnh các chuyên viên ngồi ngủ gục hay ngáp xảy ra rất là thường.

HỘI CHỢ SÁCH PARIS CHÍNH TRỊ HÓA
Những người biểu tình mang bích chương với hình vẽ Thứ trưởng Ý Vittori Sgarbi và dòng chữ hô hào các khẩu hiệu chống lại Thủ Tướng Ý Silvuio Berlusconi, trong buổi khánh thành Hội Chợ Sách năm thứ 22 tại Paris hôm thứ năm. Hội Chợ Sách Paris uy tín này bỗng trở thành sân đấu ngoại giao khi nước Ý - quốc gia có nền văn chương được quý trọng - rút lui khỏi hội chợ này, vì các màn biểu tình chống Thủ Tướng Ý.

XEM HÁT XIỆC, CHỜ OSCAR
Các nhân viên gánh xiệc Cirque du Soleil Krystian Sawicki, phải và Chris Lashva trình diễn màn xiếc bên ngoài cổng rạp hát Kodak Theatre tại phố Hollywood ở Los Angeles hômt hứ sáu 22-3. Gánh xiệc Cirque du Soleil sẽ trình diễn trong Lễ Trao Giải Oscar năm thứ 74 tại rạp này vào chủ nhật.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.