Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

23/06/200500:00:00(Xem: 5398)
LONDON: BIỂU TÌNH BẰNG XE TĂNG
Một xe tăng chạy ngang qua London Eye ở London hôm 22-6-2005, chở các nhà hoạt động và biểu ngữ kêu gọi kiểm soát vũ khí. Được tổ chức bởi Ân Xá Quốc Tế và Oxfam, xe tăng chạy xuyên trung tâm London một ngày trước khi các Ngọại Trưở7ng G8 họp về dự thảo Hiệp Ước Mua Bán Vũ Khí.

HÀNG KHÔNG UNITED TĂNG GIÁ VÉ 3%
Hãng hàng không United Airlines đã tăng giá vé 3% trên hầu hết chuyến bay nội địa và quốc tế vì giá dầu tăng vọt. Quyết định tăng giá vé hiệu lực tức khắc.

HÃNG HOA LỤC ĐÒI MUA HÃNG MỸ


Các công ty Trung Quốc cũng chơi trò sáp nhập để lấy lớn đè yếu, với các công ty lớn tìm cách bán cổ phần cho các hãng lớn như mới đây là các hãng Mỹ Maytag, IBM và Unocal... Thậm chí còn đòi mua cả đối thủ nữa. Công ty sản xuất vật dụng gia dụng Hoa Lục Haier Group đang tính mua hãng đối thủ Hoa Kỳ Maytag với giá 1.28 tỉ đô la (1 tỉ Euro). Hãng Maytag đang cứu xét, và chờ xét thêm các đề nghị mua khác từ 2 hãng đầu tư khác.

SÁCH TÔN GIÁO BÁN CHẠY
Theo thống kê của Book Industry Study, thương vụ sách tôn giáo vượt xa mức tăng thương vụ sách nói chung ở Mỹ. Bán chạy còn nhiều loại sách, không riêng Kinh Tháng và sách Kinh Nguyện. Bán chạy còn có các loại sách Thiên Chúa Giáo nói về tính dục và cách sống trong sạch, giữ mình cho trinh nguyên.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.