Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới 2

21/08/199900:00:00(Xem: 4932)

LEO LÊN CÁC ĐỈNH CAO
Một cánh chim đã lượn vòng ngang người Alain Robert, người Pháp có bí danh Spiderman (Người Nhện), khi người này leo lên đỉnh Sears Tower cao 1,454 feet ở Chicago hôm 20.8. Robert, người đã từng leo các nhà chọc trời nổi tiếng khác như Empire State Building và Eiffel Tower, đã bị cảnh sát Chicago bắt ngay khi lên nóc cao ốc Sears.

TÀI TỬ LỪNG DANH CŨNG PHÁ SẢN
Cựu tài tử nhi đồng da đen Gary Coleman một thời có tài sản 18 triệu đô, bây giờ phải khai phá sản tại tòa Los Angeles hôm Thứ Tư. Coleman, nổi tiếng nhất với loạt phim bộ TV “Different Strokes.”

NGA: DÂN CHƠI XE GẮN MÁY HỘI CHỢ


Các tay lái xe gắn máy khắp nước Nga đang đổ xô về Moscow để dự một hội chợ 2-ngày để kỷ niệm năm thứ năm thành lập Câu Lạc Bộ của họ và họ đã diễn hành ầm ĩ nơi ngoại ô Moscow trên đường tới nơi hội chợ.

KIỂU MỚI CHO QUẦN JEANS
Hãng làm quần jeans nổi tiếngs nhất thế giới Levi’s hôm 17.8 đã khai trương một siêu cửa tiệm ở San Francisco nhằm biến quần Levi’s trở lại thành mốt cho các cô cậu muốn xài tiền. Đặc biệt cửa tiệm nà có điều hấp dẫn: khách hàng sẽ mặc quần jeans chưa hấp để vào ngồi trong một bồn tắm trong tiệm chờ thuốc nước ngấm vào quần rồi sau đó vào một máy sấy người làm khô quần (và người), trước khi ra tiệm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.